Quế Vân bất ngờ khen Việt Anh giữa ồn ào ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Trong những ngày qua, dư luận bàn tán xôn xao chuyện Việt Anh ly hôn lần 2. Là mỹ nhân từng vướng tin đồn tình cảm với Việt Anh, Quế Vân bất ngờ lên tiếng về ồn ào của nam diễn viên này. 
 

>>> Mời quý độc giả xem video “Từ thiếu gia Phan Hải đến thiếu gia Việt Anh”. Nguồn Youtube/vtc:
 
Thông tin Việt Anh ly hôn lần 2 gần đây được người trong cuộc xác nhận. Đặc biệt, nhiều tin đồn cho rằng Việt Anh ly hôn vì có người thứ ba khiến nam diễn viên bức xúc. Sau khi Việt Anh lên tiếng, Quế Vân bất ngờ chia sẻ về câu chuyện của nam diễn viên này.
Quế Vân cho rằng người trong cuộc đã quá mệt mỏi nên dư luận đừng nên phán xét chuyện Việt Anh ly hôn. “Mọi người hãy bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay là vẫn có rất nhiều “sạn”? Hãy phân tích cho thật kỹ rồi hãy nói về chủ đề.và câu chuyện của người khác”, Quế Vân chia sẻ.
Que Van bat ngo khen Viet Anh giua on ao ly hon
 Quế Vân - Việt Anh. Ảnh: Dân Việt
Quế Vân còn tự nhận là tri kỷ của Việt Anh nên rất hiểu nam diễn viên. Quế Vân khuyên Việt Anh nên tập trung vào công việc và chăm sóc con trai. “Tôi quá thấu hiểu Việt Anh. Nếu như có 1 người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm. Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy chỉ là tri kỷ nên chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi khổ của nhau.
Anh không cần giải thích. Việc tiếp theo đó là làm tốt công việc và chăm sóc Đậu thật tốt. Phải như em, em chấp luôn dư luận. Em chỉ sợ em sống sai thôi. Chứ sống đúng chấp ok nhé tri kỷ”, Quế Vân viết. Trước lời động viên của Quế Vân, Việt Anh gửi lời cảm ơn và khẳng định chỉ có cô hiểu anh.
Quế Vân và Việt Anh từng gây ồn ào vào năm 2018 khi tung ảnh tình tứ trong một dự án chung nhưng lại úp mở khiến dư luận đặt nhiều nghi vấn.
Thu Cúc