Quế Vân lại phát ngôn sốc: "Ai hại tôi đều có cái kết buồn!"

Google News

Quế Vân cho rằng tình cũ đã gặp phải quả báo, những người từng gây tổn thương cho cô sẽ có kết thúc buồn ngoài sức tưởng tượng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Quế Vân chia sẻ sốc về Trường Giang". Nguồn Youtube:
Trên mạng xã hội lẫn các trang báo mạng vẫn không ngừng đăng tải những diễn biến drama gay cấn của câu chuyện tình cảm Nam Em và Trường Giang.
Giữa lùm xùm tình ái của danh hài và người bạn thân, Quế Vân thẳng thắn cho rằng, Trường Giang nguy hiểm, các cô gái phải tìm mọi cách tránh xa và bênh vực cho Nam Em. Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Quế Vân tiếp tục đăng tải dòng trạng thái như chứng minh cho những lời mình nói trong scandal với nam danh hài năm xưa là có thật: "Hai năm trước cả nước không tin tôi nghĩ tôi lợi dụng, vậy hai năm sau lại có người minh chứng cho tôi...". Đặc biệt, Quế Vân còn nhấn mạnh rằng ai hại cô đều phải đón nhận kết cục buồn.
Quế Vân gây bão khi phát ngôn sốc: 'Ai hại tôi đều có cái kết buồn!'. 
Cách đây hai năm, Quế Vân từng lên tiếng "vạch mặt" Trường Giang tán tỉnh, yêu đương với mình nhưng lại công khai yêu Nhã Phương vì fan và truyền thông. Lúc bấy giờ, Quế Vân bị hứng trọn rổ "gạch đá" từ cư dân mạng. Vì ai nấy cũng nghĩ cô cố tình dùng chiêu trò và dựa hơi nam danh hài để đánh bóng tên tuổi.
 Cô từng vướng scandal tình ái với Trường Giang cách đây hai năm.
Theo Lam Khánh/NLĐ