Quế Vân mắng người chỉ trích mình là "một lũ tay nhanh hơn não"

Google News

Quế Vân cho rằng: "Nếu dung tha cho đứa trẻ hư, chả khác nào để nó lớn lên làm người xấu, hại đời hại người. Tất cả lũ bênh lẽ xấu, bọn họ đa phần người xấu...".

Cách đây ít ngày, Quế Vân đã chỉ trích Hồ Văn Cường, gọi nam ca sĩ là "nghịch tử" vì không lên tiếng bảo vệ cố ca sĩ Phi Nhung. Thậm chí, Quế Vân còn chê trách mẹ đẻ của Hồ Văn Cường và cho rằng "mẹ nào con nấy".

Que Van mang nguoi chi trich minh la

Quế Vân mắng Hồ Văn Cường là "nghịch tử" vì không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi.

Phát ngôn của Quế Vân gây tranh cãi dư luận. Cho rằng nữ ca sĩ quá nặng lời với chàng trai mới 18 tuổi, một số cư dân mạng, trong đó có Hoa hậu Phương Lê đã quay sang mắng ngược cô.

Trước việc bị nhiều người "ném đá", Quế Vân đã không ngại đáp trả bằng từ ngữ khó nghe: "Đạo lý nào cho phép cứ trẻ em mà làm sai lại thành đúng? Không biết dạy con để lớn lên thành ăn cướp hết hả? Đạo lý nào cứ người già thất đức lưu manh là được tha? Vậy cho nên với tôi dù già hay trẻ thì cứ sai là phải dạy".

Một lũ ng* tay nhanh hơn não để phân tích thì chưa đủ tầm để tôi tiếp chuyện. Khóa comment là cách để không tiếp chuyện lũ ng*. Hiểu không mấy em ng*....".

Que Van mang nguoi chi trich minh la

Bị nhiều người chỉ trích vì mắng Hồ Văn Cường, Quế Vân đáp trả.

Dưới bài viết, ca sĩ Quế Vân tiếp tục bảo vệ ý kiến của mình. Cô lấy cách hành xử trái ngược của một đứa con ngoan và một đứa trẻ hư khi gặp chuyện không hay đặt lên bàn cân so sánh, làm ví dụ minh chứng.

Cụ thể, đứa con ngoan khi gặp chuyện sẽ suy nghĩ trước sau và hoan hỉ đón nhận những bù trừ mà không làm phiền lòng bố mẹ. Ngược lại, đứa bé hư sẽ sẵn sàng đạp đổ nếu bố mẹ không đáp ứng được nhu cầu mà bỏ qua hết những điều tốt đẹp trước đó.

"Vậy đứa trẻ hư và đứa trẻ ngoan khác nhau ở 2 điểm này. Nếu dung tha cho đứa trẻ hư, chả khác nào để nó lớn lên làm người xấu, hại đời hại người. Vậy thì, tất cả lũ bênh lẽ xấu, bọn họ đa phần người xấu...", Quế Vân kết luận.

Que Van mang nguoi chi trich minh la

Quế Vân quyết liệt bảo vệ ý kiến của mình.

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội