Quế Vân nặng lời với Hồ Văn Cường và mẹ đẻ của nam ca sĩ

Google News

Quế Vân gây tranh cãi khi gọi Hồ Văn Cường là “nghịch tử”. Ngoài Hồ Văn Cường, cô còn nặng lời với mẹ đẻ của nam ca sĩ.

Mới đây, Quế Vân công khai chỉ trích Hồ Văn Cường. Cô gọi nam ca sĩ là "nghịch tử", cho rằng mối quan hệ giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung là "nghiệt duyên".
Quế Vân viết: “Trong số những đứa con chị nhận nuôi thì Hồ Văn Cường là một "nghịch tử" đến đòi nợ chị gây cho chị phải chịu nhiều tiếng oan khiên, đến lúc chị nhắm mắt xuôi tay vẫn chưa được yên.
Em đã được nghe người thân nhất bên cạnh chị tâm sự rằng chị ra đường thậm chí trong túi không có nổi một triệu vì chị không màng đến đồng tiền.
Chị chỉ đam mê công việc. Yêu ca hát. Muốn giúp đời. Giúp người. Thực ra là nợ đời. Nợ người. Cho dù mình có tốt đến mấy. Cũng chẳng được ghi nhận. Họ chỉ đón nhận điều chị mang đến và không biết trả ơn.
Thôi thì chị đã đi xa mãi mãi trần gian nhiều tăm tối này để đến một nơi thần tiên! An nghỉ chị nhé. Mọi chuyện đã có người thay chị giải quyết xong cả rồi. Coi như món nợ nghiệt duyên tình mẫu tử từ nay được hóa giải”.
Que Van nang loi voi Ho Van Cuong va me de cua nam ca si
 Quế Vân mắng Hồ Văn Cường. Ảnh: FBNV
Ngoài Hồ Văn Cường, Quế Vân còn nặng lời với mẹ đẻ của nam ca sĩ. Cụ thể, dưới bài đăng, nữ ca sĩ để lại bình luận chỉ trích mẹ đẻ của Hồ Văn Cường: "Nhìn mặt mẹ đẻ như nào thì con như vậy, tâm mẹ như nào thì đẻ con sẽ như vậy".
Chia sẻ của Quế Vân gây ra tranh cãi trái chiều. Nhiều khán giả bày tỏ không đồng tình với Quế Vân, cho rằng cô đã quá nặng lời với Hồ Văn Cường và mẹ đẻ của nam ca sĩ. Hiện tại, Quế Vân đã ẩn bài đăng gây ồn ào.
Trước Quế Vân, không ít sao Việt chê trách Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ giữ im lặng, không bênh vực Phi Nhung về vấn đề cát-sê, tiền thưởng. Điển hình nhất là Trang Trần. Cô đến tận nơi ở của Hồ Văn Cường để chất vấn.
Hồ Văn Cường vừa nhận được thù lao đi hát trong 5 năm qua từ phía ê-kíp của Phi Nhung. Ngoài ra, ê-kíp còn trao 500 triệu cố ca sĩ Phi Nhung từng hứa tặng thêm.
Về tiền thưởng quán quân, theo ê-kíp của Phi Nhung, mẹ đẻ của Hồ Văn Cường giữ số tiền này từ ngay sau đêm con trai đăng quang, chứ ê-kíp không cầm như tuyên bố hồi tháng 6/2021.
Phía Hồ Văn Cường khẳng định em không nhờ bà Phương Hằng đòi giùm cát-sê. Sau khi nhận tiền, nam ca sĩ sẽ dọn ra ở riêng như mong muốn trước đó, đồng thời trả tài khoản Facebook cá nhân, fanpage và kênh Youtube cho công ty quản lý.

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc