Quế Vân xới drama với Trường Giang, Nhã Phương phản ứng sao?

Google News

Dù không gọi thẳng tên Trường Giang nhưng chia sẻ của ca sĩ Quế Vân khiến fan dễ dàng nhận ra cô đang ám chỉ nam danh hài.

>>> Mời quý độc giả xem Teaser Running Man Vietnam có Trường Giang tham gia. Nguồn Đông Tây Promotion:
Mới đây trên trang cá nhân, Quế Vân gây xôn xao khi bất ngờ xới drama tình ái với Trường Giang. Nữ ca sĩ chia sẻ tình trường kém may mắn, nhắc đến hai người đàn ông cô "bóc phốt".
Quế Vân viết: "Nhiều khi cũng ngước mặt lên trời và tự hỏi tại sao tôi yêu ai cũng hết lòng và người đàn ông nào cũng nói 1 câu, em tốt với anh quá! Thế nhưng tại sao tôi tốt mà toàn gặp lũ khốn nạn? Người A thì bảo tôi yêu dại khờ. Người B thì bảo tôi yêu cảm tính. Người C thì... Nhưng suy cho cùng tôi đã tự biết được lý do và hoàn toàn chấp nhận nó, đó chỉ là 2 từ "trả nghiệp" mà thôi.
Que Van xoi drama voi Truong Giang, Nha Phuong phan ung sao?
 Quế Vân bất ngờ nhắc lại lùm xùm tình ái với Trường Giang.
Trong cuộc đời tôi tố 2 người đàn ông, 1 người phụ tình năm 2016. 1 người lửa tình lừa tiền thất đức bỏ con!
Đểu là những người tôi dành trọn tình cảm. Nhưng các bạn ạ, tôi tố là để họ tốt lên đấy. Bạn có thấy ngưởi trước đó hiện giờ chả phải đang rất tử tế và có 1 gia đình hạnh phúc đó sao? Nhưng T rẻ rách này, nó lại chưa tỉnh ngộ".
Que Van xoi drama voi Truong Giang, Nha Phuong phan ung sao?-Hinh-2
 Chia sẻ của Quế Vân.
Cùng với chia sẻ ẩn ý, ca sĩ Quế Vân tung tin nhắn cũ với nam danh hài thời điểm hai người còn "thả thính". Động thái của Quế Vân khiến fan đổ dồn sự chú ý vào phản ứng của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Tuy nhiên, giống như nhiều lần trước đó đối mặt với lùm xùm, nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" đều giữ im lặng.
Không nhắc gì đến ồn ào, Nhã Phương chỉ bày tỏ sự quan tâm đến ông xã và ủng hộ chương trình Running Man Vietnam mà nam danh hài đang tham gia. Về phía Trường Giang, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh và video do bà xã ghi lại cảnh anh và cô con gái cưng đang xem Running Man.
Que Van xoi drama voi Truong Giang, Nha Phuong phan ung sao?-Hinh-3
Trường Giang ôm con gái cưng ngồi xem Running Man Vietnam. Ảnh: FBNV 
Trước đó, năm 2016, Quế Vân gây sốc khi tố Trường Giang lăng nhăng, bạc tình. Cùng với lời tố, Quế Vân tung nhiều bằng chứng cô và Trường Giang từng hẹn hò. Thời điểm đó Nhã Phương chọn cách im lặng. Cô vẫn sánh đôi bên Trường Giang.
Hiện tại Trường Giang - Nhã Phương đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên cô con gái nhỏ giấu mặt.
Hồng Khoa