Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được thưởng nóng 100 triệu khi về nước

Google News

Một doanh nghiệp hâm mộ tài năng của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã dành tặng anh em "Hoàng tử xiếc" 100 triệu đồng khi hai anh em trở về từ cuộc thi Britain’s Got Talent.

>>> Mời quý độc giả xem video màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Nguồn Youtube:
Quốc Cơ và Quốc Nghiệp là niềm tự hào của Việt Nam khi giành được nhiều giải thưởng, kỉ lục trong và ngoài nước. Vừa qua, hai anh em "Hoàng tử xiếc" khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi các phần trình diễn chồng đầu tại cuộc thi Britain’s Got Talent dù bị chấn thương.
 Tài năng của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp khiến nhiều người tự hào.
Để khích lệ tinh thần của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, một người đã nhắn tin cho vợ của Quốc Nghiệp để tặng cho hai anh em "Hoàng tử xiếc" 100 triệu đồng.
Cụ thể người đại diện của một doanh nghiệp đã nhắn tin cho vợ Quốc Nghiệp như sau: "Mai ơi, tối hôm qua chị mới được coi clip của hai anh em Quốc Cơ và Quốc Nghiệp biểu diễn, chị cảm thấy hồi hộp, phấn khích và tự hào quá (mặc dù đã thưởng thức tài năng của hai anh em nhà họ Giang này trước đó vài lần).
Nhưng hôm nay mới hạnh phúc và hãnh diện biết bao khi Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã cho cả thế giới biết đến Việt Nam đẹp đẽ, tài năng, kiên cười đến thế nào... Sự so sánh hơn thua không còn ý nghĩa gì nữa khi những hình ảnh sáng ngời và tuyệt vời của tiết mục mang lại cho mọi người.
Chị thay mặt mọi người trong toàn thể công ty mình gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến Quốc Cơ và Quốc Nghiệp hôm nay. Xin gửi tặng 100 triệu đồng để hai em làm quà nhé. Nhắn tin số tài khoản để chị chuyển".
 Một doanh nghiệp hâm mộ tài năng của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã dành tặng hai anh em "Hoàng tử xiếc" 100 triệu đồng.
 Vợ chồng Quốc Nghiệp.
Khi đọc được tin nhắn này, Quốc Nghiệp đã viết status trên trang cá nhân: "Thật lòng cám ơn chị. Một doanh nghiệp đã lặng thầm động viên hai anh em để tụi em có thêm động lực".
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn