Quốc Nghiệp diễn xiếc cùng con gái 6 tháng tuổi khiến fan ngỡ ngàng

Google News

Từng bị chỉ trích vì diễn xiếc cùng con nhỏ, Quốc Nghiệp vẫn đăng clip con gái 6 tháng tuổi diễn xiếc và khẳng định không gây nguy hiểm cho bé.

Vào dịp “Ngày của cha” mới đây, Quốc Nghiệp đã khiến khán giả, bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ khi đăng tải đoạn clip làm xiếc cùng con gái Tâm An khi bé chỉ mới tròn 6 tháng tuổi. Với những người khác, khi con cái đến giai đoạn này chỉ mới bắt đầu biết lật người từ tư thế nằm ngửa sang nằm sấp và ngược lại, những bé cứng cáp hơn cũng đã có thể tự ngồi.
Tuy nhiên, riêng với bé Tâm An, ở tháng thứ 6, bé đã có thể đứng vững và diễn xiếc cùng bố. Vì vậy, nghệ sĩ Quốc Nghiệp đã mạnh dạn chia sẻ đoạn clip này đến công chúng.
Quoc Nghiep dien xiec cung con gai 6 thang tuoi khien fan ngo ngang
Quốc Nghiệp táo bạo diễn xiếc cùng con khi bé chỉ mới 6 tháng tuổi. 
Chia sẻ thêm về điều này, Quốc Nghiệp cho hay, ngay từ khi con gái anh vừa tròn hai tháng rưỡi, anh đã phải tập từ từ cho bé bằng những động tác nhẹ nhàng như cầm tay bé đưa lên, hướng dẫn bé cách cầm, nắm hay vịn đúng cách.
Khi Tâm An được hơn 5 tháng tuổi, bé đã có thể làm xiếc một cách nhuần nhuyễn. Tuy nhiên, thời điểm đó Quốc Nghiệp không dám đăng clip trên mạng xã hội vì sợ bị mọi người ném đá.
“Lúc con trai đầu Hùng Tâm còn nhỏ thì Nghiệp cũng thoải mái làm xiếc, quay clip rồi đăng lên mạng để làm kỷ niệm. Không ngờ cư dân mạng ném đá nhiều quá nên phải tháo tất cả các clip xuống.
Thật ra ở phương Tây, người ta đã cho các bé 1-2 tháng tuổi tập những động tác nhẹ nhàng rồi, còn ở Việt Nam, có lẽ do chưa quen nên mọi người thấy nguy hiểm. Ngọc Mai vợ Nghiệp cũng tỏ ra lo lắng rất nhiều, nhưng Nghiệp là người có kinh nghiệm ở lĩnh vực này và mình cũng làm cha nên làm sao có thể thực hiện những điều không tốt cho con?
Tuy nhiên, vì không muốn chịu nhiều áp lực nên Nghiệp quyết định chờ Tâm An tròn 6 tháng tuổi, khi bé thực sự cứng cáp rồi mới dám quay clip”, Quốc Nghiệp lên tiếng giải thích.
Quoc Nghiep dien xiec cung con gai 6 thang tuoi khien fan ngo ngang-Hinh-2
Quốc Nghiệp cho biết, con gái anh đã biết làm xiếc nhuần nhuyễn khi chỉ mới hơn 5 tháng tuổi. 
Trước đây, khi vợ Ngọc Mai mang thai bé thứ 2, Quốc Nghiệp từng mong muốn đứa bé này sẽ là con trai để hai anh em nối dõi nghề xiếc của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. Tuy nhiên, sau khi vợ sinh con gái, Quốc Nghiệp cho hay anh vẫn rất vui và không ngờ công chúa nhỏ của anh lại đáng yêu đến thế.
“Cũng khá là ngạc nhiên vì cả hai bé đều rất thích thú khi được diễn nhiều trò xiếc với cha. Về tương lai, khi 2 bé lớn lên gia đình sẽ tôn trọng sở thích cá nhân của con, chứ không ép buộc phải theo nghiệp xiếc của cha hay nghề ca hát của mẹ”, Quốc Nghiệp bày tỏ.
Về dự án chung của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, anh cho hay, vì nhiều lý do khách quan nên tháng 3 vừa qua đã không thể tổ chức liveshow tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Tuy nhiên, hai anh em vẫn đang ngày đêm luyện tập và hy vọng sẽ có điều kiện để thực hiện buổi biểu diễn này sớm nhất, để người hâm mộ Việt Nam có cơ hội chứng kiến tận mắt những màn trình diễn mà cả thế giới từng phải trầm trồ.
Theo Hương Bùi/Dân Việt