Quốc Thiên chuẩn bị cho đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát

Google News

Quốc Thiên cùng Uyên Linh và Phương Linh chuẩn bị các tiết mục đặc biệt cho live concert “SKYNote - Thiên Thanh”, diễn ra vào ngày 13/10 tại Hà Nội và 2/11 tại Đà Lạt.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc “SKYNote - Thiên Thanh”, Quốc Thiên đã dành nhiều tâm huyết để mời những người bạn, đồng nghiệp thân thiết của mình tham gia. Trong số đó, Uyên Linh và Phương Linh là hai gương mặt không thể thiếu. Hiện cả ba đang gấp rút chuẩn bị những tiết mục đặc biệt nhằm mang đến cho khán giả những khoảnh khắc âm nhạc tuyệt vời.
Quoc Thien chuan bi cho dem nhac ky niem 20 nam ca hat
Phương Linh, Quốc Thiên và Uyên Linh có màn kết hợp cùng nhau trong đêm nhạc. Ảnh: NVCC
Một trong những tiết mục đáng chờ đợi là màn song ca giữa Quốc Thiên và Uyên Linh với ca khúc "Đánh mất em" (Lời Việt: Quang Đăng Trần). Cả hai từng có những màn kết hợp đầy cảm xúc trong quá khứ. Lần này, với sự hòa quyện giữa chất giọng mạnh mẽ của Quốc Thiên và sự tinh tế, sâu lắng của Uyên Linh, ca khúc chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của khán giả.
Tại buổi tập luyện, cả hai nghệ sĩ đều rất tập trung và chuyên nghiệp. Quốc Thiên cho biết: “Đánh mất em là ca khúc có chiều sâu, đòi hỏi sự nhạy bén trong việc thể hiện cảm xúc. Uyên Linh và tôi đã dành rất nhiều thời gian để cùng nhau phân tích bài hát, tìm ra cách truyền tải tốt nhất”.
Uyên Linh cũng chia sẻ thêm: “Quốc Thiên và tôi đã có một sự kết nối âm nhạc mạnh mẽ từ trước. Lần này, chúng tôi lại càng đồng điệu hơn trong từng nốt nhạc. Tôi tin khán giả sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa hai giọng ca của chúng tôi”.
Quoc Thien chuan bi cho dem nhac ky niem 20 nam ca hat-Hinh-2
Quốc Thiên và Uyên Linh sẽ song ca ca khúc "Đánh mất em". Ảnh: NVCC
Quoc Thien chuan bi cho dem nhac ky niem 20 nam ca hat-Hinh-3
Quốc Thiên và Uyên Linh có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: NVCC
Ngoài màn song ca, Uyên Linh sẽ thể hiện ca khúc “Anh” (Xuân Phương) trong phần solo của mình. Cô chia sẻ: “Anh là một trong những ca khúc tôi rất yêu thích và mỗi lần biểu diễn, tôi đều cố gắng đưa vào đó những cảm xúc mới. Tại concert lần này, tôi muốn mang đến một bản phối mới, nhưng vẫn giữ được tinh thần nguyên bản của ca khúc”.
Một tiết mục khác không kém phần đặc biệt trong live concert là màn song ca giữa Quốc Thiên và Phương Linh qua ca khúc “Lặng thầm một tình yêu” (Thanh Bùi). Đây là một bản tình ca nổi tiếng và sự kết hợp của hai giọng ca ngọt ngào, ấm áp chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.
Tại buổi tập, Phương Linh chia sẻ: “Tôi và Quốc Thiên đã nhiều lần đứng chung sân khấu, nhưng mỗi lần song ca lại mang đến một cảm giác khác nhau. Chúng tôi luôn tìm cách mới để làm cho ca khúc trở nên gần gũi và chân thực hơn với khán giả”.
Không chỉ dừng lại ở màn song ca, Phương Linh sẽ có phần solo với ca khúc “Cho em một lần yêu”. Trong buổi tập luyện, Phương Linh đã thể hiện giọng hát đầy nội lực và cảm xúc.
Cô cho biết: “Đây là một trong những bài hát mà tôi luôn cảm thấy xúc động mỗi khi thể hiện. Tôi hy vọng có thể mang đến cho khán giả một phiên bản mới mẻ nhưng vẫn đầy cảm xúc”.
Quoc Thien chuan bi cho dem nhac ky niem 20 nam ca hat-Hinh-4
Phương Linh, Quốc Thiên và Uyên Linh tập luyện cho đêm nhạc. Ảnh: NVCC
Điểm nhấn không thể bỏ qua của chương trình là màn kết hợp của cả ba ca sĩ trong liên khúc "Xin lỗi - Cả một trời thương nhớ - Cảm ơn tình yêu" (Hồ Tiến Đạt - Nguyễn Minh Cường - Huy Tuấn). Ba nghệ sĩ đã có buổi tập luyện hăng say để đảm bảo sự hòa quyện tuyệt đối trong giọng hát và cảm xúc.
Uyên Linh, Quốc Thiên và Phương Linh đều rất phấn khích về tiết mục này, vì đây không chỉ là sự kết hợp giữa ba giọng ca hàng đầu mà còn là sự giao thoa giữa các bản hit đình đám qua nhiều thời kỳ. Quốc Thiên chia sẻ: “Đây sẽ là một phần trình diễn đầy cảm xúc. Tôi tin rằng khán giả sẽ cảm nhận được tình yêu và sự tri ân của chúng tôi qua từng giai điệu”.
 Live concert "SKYNote - Thiên Thanh" của Quốc Thiên sẽ chính thức diễn ra vào ngày 13/10 tại Hà Nội và ngày 2/11 tại Đà Lạt.
Lan Hà