Quốc Thiên nói gì trước tin đồn hẹn hò stylist Hoàng Ku?

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Quốc Thiên cho hay mối quan hệ giữa anh và stylist Hoàng Ku chỉ là anh em bình thường chứ không phải hẹn hò như đồn thổi.

Mới đây, ca sĩ Quốc Thiên bất ngờ vướng tin đồn tình cảm đồng giới với stylist Hoàng Ku. Cụ thể, một fanpage chuyên chia sẻ về chuyện showbiz đăng tải hình ảnh của Hoàng Ku và Quốc Thiên kèm chú thích: “Lộ diện tình mới của stylist Hoàng Ku”.
Sau đó, cư dân mạng đã soi một đoạn nói chuyện gây chú ý của Hoàng Ku. Theo đó, chia sẻ bức ảnh chụp Quốc Thiên, stylist này nhận được câu hỏi từ một tài khoản Facebook: “Ku đang cặp Quốc Thiên à?”. Hoàng Ku bất ngờ đáp lại: “Giấu còn không xong. Anh gì ơi đừng bóc”.
Không những vậy, cư dân mạng còn truyền tay nhau những bức ảnh gần đây của Quốc Thiên và Hoàng Ku được cho là chụp tại một địa điểm với góc chụp tương tự nhau. Bên cạnh đó, mới đây, cả hai còn cùng xuất hiện trong một buổi ra mắt nhãn hàng ở Đà Nẵng.
Quoc Thien noi gi truoc tin don hen ho stylist Hoang Ku?
 Quốc Thiên - Hoàng Ku (phải). Ảnh: Intagram nhân vật
Quoc Thien noi gi truoc tin don hen ho stylist Hoang Ku?-Hinh-2
 Chia sẻ của Hoàng Ku. Ảnh: Infonet
Quoc Thien noi gi truoc tin don hen ho stylist Hoang Ku?-Hinh-3
 Quốc Thiên và Hoàng Ku đến dự buổi khai trương của một nhãn hàng ở Đà Nẵng. Ảnh: FBNV
Trước nghi vấn đặt ra bởi cư dân mạng, Quốc Thiên lên tiếng phủ nhận. Chia sẻ với Saostar, nam ca sĩ cho hay anh và stylist của Hoàng Thùy Linh chỉ là anh em bình thường. Cả hai cùng có mặt ở Đà Nẵng để tham dự buổi khai trương shop thời trang của một người bạn.
>>> Xem MV Câu chuyện làm quen của Quốc Thiên (Nguồn: Youtube Tiên Cookie):
Quốc Thiên sinh năm 1988 tại Đồng Nai. Anh được khán giả biết đến khi giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol 2008. Sau cuộc thi, Quốc Thiên vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật. Những năm gần đây, anh còn tham gia gameshow, mới nhất là Gương mặt thân quen 2017.
Thu Cúc