Quỳnh Kool hoảng loạn khi đóng bị cưỡng hiếp trong “Quỳnh búp bê“

Google News

“Tôi phải nuôi tâm lý lo sợ, hoảng loạn khi đóng cảnh bị cưỡng hiếp trong phim. Đó thực sự là phân đoạn rất kinh khủng”, nữ diễn viên đóng vai Đào trong “Quỳnh búp bê” chia sẻ.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Thanh Hương kể hậu trường cảnh nóng trong Quỳnh búp bê". Nguồn Youtube/ VTC14:
Đào (Quỳnh Kool đóng) đang là một trong những nhân vật nhận được nhiều phản hồi nhất trong phim Quỳnh búp bê. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng dành không ít lời chỉ trích Đào. Cách cư xử của Đào với chị gái - Lan (Thanh Hương) - khiến không ít người phẫn nộ.
Quynh Kool hoang loan khi dong bi cuong hiep trong “Quynh bup be“
Một cảnh của nhân vật Đào trong phim Quỳnh búp bê.
"Tôi bị nhiều khán giả xúc phạm nặng nề". 
Chia sẻ về những ý kiến trái chiều của khán giả, Quỳnh Kool cho biết không chỉ trên fanpage của phim hay mạng xã hội nói chung, trang cá nhân và điện thoại của cô cũng nhận được nhiều bình luận, tin nhắn với nội dung xúc phạm, từ ngữ rất nặng nề.
“Lúc đầu tôi cũng thấy rất buồn nhưng rồi hiểu ra rằng việc làm cho khán giả ghét cũng là thành công của mình. Từ khi nhận kịch bản, tôi đã xác định tư tưởng rằng chắc chắn khán giả sẽ ghét mình. Bản thân tôi cũng rất ghét Đào. Trong khi chị Lan đã quá đau khổ, Đào chỉ biết trách cứ mà không nhìn toàn diện vấn đề”, nữ diễn viên cho hay.
Tuy vậy, Quỳnh Kool nhấn mạnh: “Tôi hiểu được những suy nghĩ non nớt của nhân vật. Cô ấy thần tượng chị mình bao nhiêu thì khi biết sự thật, cô ấy lại thất vọng bấy nhiêu. Vì cảm giác đó nên cô ấy ghét chị mình cũng là điều đương nhiên”.
Quỳnh Kool tâm sự cô cảm thấy may mắn khi được chọn vào vai Đào. Là một diễn viên trẻ, cô được đạo diễn Mai Hồng Phong giúp đỡ, chỉ bảo, hướng dẫn tận tình về diễn xuất.
Quỳnh bảo cô thường phải tập trước, quay đi quay lại nhiều lần thì đạo diễn mới đồng ý. Đến khi off đoàn làm phim, đạo diễn Mai Hồng Phong động viên cô rất nhiều khi thấy nhân vật Đào bị xúc phạm.
Về cảnh quay khó nhất trong phim Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool tiết lộ nhân vật của cô sẽ bị cưỡng hiếp.
“Đó là phân đoạn khó nhất. Khi kết hợp với diễn viên nam, tôi rất sợ bị hở, lộ những phần nhạy cảm. Kể cả có đồ bảo hộ, tôi vẫn thấy lo lắng vì các động tác khi diễn thật không thể chỉn chu theo đúng những gì mình tính toán lúc tập”, nữ diễn viên tiết lộ.
Quynh Kool hoang loan khi dong bi cuong hiep trong “Quynh bup be“-Hinh-2
Quỳnh Kool trong buổi ra mắt phim truyền hình Mẹ ơi, bố đâu rồi?. Ảnh: VFC. 
Theo chia sẻ của Quỳnh Kool, phân đoạn đó Đào còn bị tát một cái khi giằng co với tên cưỡng hiếp mình. Bạn diễn ban đầu thương nên không dám tát thật, chỉ đánh vào gối. Tuy nhiên, hình ảnh đó khi lên phim trông rất giả và bị đạo diễn mắng.
“Đạo diễn Mai Hồng Phong nói: Tại sao lại đánh giả, đánh thật lên xem nào. Chưa kịp thỏa thuận với nhau, bạn diễn đã tát bốp vào đầu và mặt tôi. Tất cả đều thật hết. Tôi đau đến ứa nước mắt nhưng vẫn phải diễn tiếp cho tròn cảnh để không phải làm đi làm lại nhiều lần”, “Đào” tâm sự.
Cảnh bị cưỡng hiếp trong Quỳnh búp bê khiến tôi rất mệt vì vừa đau vừa phải giằng co liên tục. Đầu tôi sau đó nổi một cục u to tướng. Mất đến hai tuần, tôi mới hết và trong suốt khoảng thời gian đó, tôi phải nằm nghiêng chứ không thể nằm thẳng”, nữ diễn viên nói thêm.
Quỳnh Kool cho biết dù đã tham gia một vài phim nhưng cảnh cưỡng hiếp vẫn khiến cô nặng nề tâm lý, khi phải nuôi sự lo sợ, hoảng loạn cho đúng với cảm xúc của nhân vật.
“Tôi phải nuôi tâm lý rất lâu vì cảnh đó làm đi làm lại rất nhiều lần. Đối với tôi, cảnh đó rất khó, rất kinh khủng”, “Đào” nhấn mạnh.
"Hot girl giờ nhiều quá, tôi không muốn bị đánh đồng"
Sau Quỳnh búp bê, Quỳnh Kool vừa có vai diễn mới trong phim Mẹ ơi, bố đâu rồi?, cũng do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – VTV thực hiện. Trong phim, Quỳnh Kool đảm nhận vai Ly - cô con gái thứ hai trong nhà.
Nhân vật Ly do Quỳnh Kool đảm nhận được miêu tả là cô gái mặc dù không học giỏi như những người khác nhưng lại rất giỏi trong hoạt động xã hội. Ly xinh đẹp, sành điệu, thời trang và là một trong những hot girl ở trường.
Quynh Kool hoang loan khi dong bi cuong hiep trong “Quynh bup be“-Hinh-3
Quỳnh Kool cho biết cô muốn mọi người ghi nhận mình như một diễn viên thực sự. 
Quỳnh Kool cho biết cô không gặp khó khăn khi phải thoát vai Đào để đảm nhận một nhân vật mới với tính cách khác hẳn vì bản thân là diễn viên được đào tạo bài bản. “Với Ly trong Mẹ ơi, bố đâu rồi, tôi thuận lợi hơn vì nhân vật này gần với tính cách của tôi ngoài đời”.
Gần đây, Quỳnh Kool chăm chỉ tham gia các dự án phim ảnh, nữ diễn viên thành thật cô muốn thay đổi từ hình ảnh hot girl để trở thành một diễn viên.
“Đây là giai đoạn để tôi chứng minh với mọi người. Giờ hot girl nhiều quá, ai cũng có thể làm hot girl, tôi không muốn mình bị đánh đồng”, nữ diễn viên khẳng định.
Theo Khuê Tú/ Zing