Quỳnh Kool tiết lộ chuyện không ngờ về thời trang trong “Ga-ra hạnh phúc”

Google News

Để phù hợp với tính chất công việc của nhân vật Sơn Ca trong phim "ga-ra hạnh phúc", Quỳnh Kool đã sắm rất nhiều bộ đồ mang phong cách thời trang hầm hố, tomboy và cá tính.

Trong phim Ga-ra hạnh phúc, Quỳnh Kool vào vai Sơn Ca - một cô gái trẻ có hoàn cảnh gia đình éo le làm nghề sửa chữa ô tô. Để phù hợp với tính chất công việc của nhân vật, Quỳnh Kool đã sắm rất nhiều bộ đồ mang phong cách thời trang hầm hố, tomboy và cá tính. Màn "biến hóa" của Quỳnh Kool đã để lại ấn tượng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.
Quynh Kool tiet lo chuyen khong ngo ve thoi trang trong “Ga-ra hanh phuc”
Phong cách thời trang cool ngầu và cực cá tính của Quỳnh Kool trong "Ga-ra hạnh phúc" (Ảnh: Facebook nhân vật).
Chia sẻ với PV Dân trí, Quỳnh Kool cho biết, trước ngày quay, cô và nhân viên phục trang đã phải tìm đến các chợ đồ cũ để tìm mua trang phục chuẩn bị cho vai diễn (Ảnh: Facebook nhân vật).
Nữ diễn viên nói: "Khi đọc kịch bản, tôi đã mường tượng nhân vật của mình sẽ cần mặc như thế nào và kết hợp ra sao. Vì vậy, khi tìm mua trang phục, tôi chú tâm lựa chọn những bộ đồ có phom dáng cơ bản như áo thun, quần túi hộp hay áo sơ mi rộng thùng thình.
Quynh Kool tiet lo chuyen khong ngo ve thoi trang trong “Ga-ra hanh phuc”-Hinh-2
Để tạo sự trẻ trung và phóng khoáng, đôi lúc nữ diễn viên kết hợp khoác áo sơ mi caro phía ngoài hoặc đeo chéo túi cỡ lớn. Màn "lột xác" của Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả bởi phong cách thời trang cá tính, đơn giản nhưng không hề xuề xòa. Nữ diễn viên tiết lộ với PV Dân trí, vì trang phục được mặc lặp đi lặp lại nên không tốn quá nhiều chi phí.
Quỳnh Kool tâm sự: "Khi mặc lên những bộ đồ tôi tự biết mình phải làm gì với Sơn Ca và mọi thứ cứ như vậy diễn ra một cách tự nhiên nhất. Phục trang cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên hình tượng nhân vật. Chỉ có điều phong cách của Sơn Ca nhiều khi khiến tôi nóng không thở được. Trên phim, mọi người có thể thấy rất bình thường nhưng ở ngoài, với thời tiết Hà Nội nắng nóng thì thật kinh khủng. Áo khoác dạng nỉ, đôi bốt… Tôi bị ám ảnh bởi những bộ đồ của Sơn Ca".
"Bản thân tôi luôn tìm ra một phong thái diễn cho Sơn Ca để làm sao dù cá tính mạnh mẽ, đàn ông nhưng bên trong cô ấy vẫn là người con gái…", nữ diễn viên trải lòng.
Theo Hương Hồ / Dân Trí