Quỳnh Lương "Gara hạnh phúc" bị con trai tố ở bẩn

Google News

Diễn viên Quỳnh Lương của phim 'Gara hạnh phúc' dở khóc dở cười khi đọc bài văn của con trai.

Từng là một người mẫu lookbook, đóng MV cho nhiều ca sĩ nổi tiếng, hiện tại Quỳnh Lương đã lấn sân qua làm diễn viên. Dù chỉ đảm nhận các vai phụ nhưng cô nàng được đánh giá diễn xuất ổn. Đặc biệt, gần đây, Quỳnh Lương gây chú ý khi đảm nhận vai cô Tiên luôn cố tình tiếp cận để được làm người yêu, vợ của Trung's Trâu - trong phim "Gara hạnh phúc".
Quynh Luong
Được biết Quỳnh Lương làm mẹ đơn thân từ tuổi 18. Mới đây, Quỳnh Lương chia sẻ bài văn của con trai. Nội dung bài văn của con trai Quỳnh Lương như sau: "Tòa chung cư của em ở một khu nhỏ trong phố Thái Thịnh. Ngôi nhà của em ở tầng 9 phòng 909. Ngôi nhà của em ở có rất nhiều đồ bẩn. Nhà em có tổng cộng 7 phòng, phòng thứ nhất của dì em, phòng thứ hai của em và phòng thứ ba là của mẹ em. Còn 4 phòng nữa là ban công và nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh của mẹ em rất bẩn. Nhà vệ sinh của mẹ em có 1 túi quẩn áo bẩn, lúc đi tắm có mùi thuốc lá. Đó là mùi quần áo. Nhà em 90 mét vuông. Nhà em nuôi một chú cún và một chú mèo. Nhà em có 6 người".
Quynh Luong
Sau khi đọc xong bài văn của con trai, Quỳnh Lương "dở khóc dở cười" chia sẻ: "Bà mẹ trẻ xa nhà về thăm con đọc bài văn con tả cảm lạnh chảy nước mắt. Nhà 6 người không tính mẹ em, nhưng cái phòng mẹ em không ở ngày nào thì "bẩn " nhất định là của "mẹ em". Đính chính là nhà mới chuyển tới em chưa ở ngày nào thì đã xách mông đi Sài Gòn. Thì nó đúng là phòng "mẹ em" thật nhưng mà người khác ở. Tưởng mấy bài văn này chỉ có trên mạng, đâu đó mình cũng chỉ được đọc lại không biết tác giả là ai ngoài cái tên thôi, chứ đâu ai ngờ mình lại mang nặng đẻ đau ra cái thằng tác giả này đâu. Đúng là đời".
Theo Thùy Dương / Bảo Vệ Công Lý