Quỳnh Nga bị miệt thị vì vai "tiểu tam", Việt Anh ra mặt bênh vực

Google News

Đảm nhận vai "tiểu tam" trong phim Về nhà đi con, nữ diễn viên Quỳnh Nga bức xúc khi nhiều khán giả nhắn tin chửi, châm chọc cô. Việt Anh đã lên tiếng bênh vực Quỳnh Nga. 

>>> Mời quý độc giả xem trailer tập 68 Về nhà đi con. Nguồn Youtube:
Trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga vào vai chuyên viên tư vấn cao cấp tên Nhã. Cô cũng là người yêu cũ của Vũ. Do bị phản bội trong quá khứ, Nhã quay lại để trả thù. Cô quyến rũ Vũ, tìm mọi cách chia rẽ anh và Thư.
Với vai "tiểu tam", Quỳnh Nga bị khán giả chỉ trích dữ dội. Nhiều người để lại bình luận khiếm nhã trên trang cá nhân của cô. Từ trang phục, make-up, kiểu tóc trong phim của Nhã đều bị soi mói.
Quynh Nga bi miet thi vi vai
Quỳnh Nga vào vai Nhã, bị khán giả "ném đá". 
Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ tâm trạng buồn, xen lẫn bức xúc. Cô viết: "Các bạn có thể chửi Nhã, chửi mình, nhưng đừng lôi cả gia đình, bố mẹ mình vào để chửi, để châm chọc. Thử đặt trường hợp là bản thân ngày ngày nhận được những lời như vậy, các bạn sẽ như nào".
Chia sẻ với Zing.vn, Quỳnh Nga cho hay cô cảm thấy buồn khi nhiều khán giả không phân biệt được phim và đời thực. Hàng ngày, cô nhận được không ít tin nhắn mắng chửi với những lời lẽ khó nghe.
Ngay sau đó, diễn viên Việt Anh lên tiếng bênh vực Quỳnh Nga trên trang cá nhân của mình. Anh chia sẻ: "Là một đồng nghiệp, một người bạn, tôi thấy cần phải chia sẻ về điều này. Đã rất lâu cô ấy quay trở lại và nỗ lực rất lớn để cố gắng hoàn thành vai diễn, nhưng cách một số khán giả cho mình cái quyền xúc phạm người khác thái quá thì cần phải xem lại".
Việt Anh nói thêm: "Tôi chưa bao giờ ngại khi đứng ra lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp hay những người bạn của mình nếu mọi thứ đi quá giới hạn. Khi các bạn không tôn trọng chúng tôi, thì chúng tôi cũng không có nghĩa vụ phải tôn trọng các bạn. Nghệ sĩ cũng chỉ là một con người thôi mọi người nhé".
Quynh Nga bi miet thi vi vai
 Quỳnh Nga, Việt Anh và nhóm bạn thân thường xuyên tụ họp.
Ở phần bình luận, nam diễn viên vẫn tỏ ra bức xúc. Anh cho rằng người xem cần phân biệt được thế nào là nhận xét và thế nào là miệt thị. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều đồng nghiệp, bạn bè, những vai phản diện thường rất khó tránh khỏi dư luận trái chiều. Cách tốt nhất là bỏ ngoài tai các bình luận ác ý, miệt thị.
Việc Việt Anh bênh vực Quỳnh Nga khiến cư dân mạng chú ý, bởi cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò. Song, trong bài phỏng vấn hồi tháng 6, "cá sấu chúa" cho biết họ chỉ là bạn, chơi chung trong một nhóm.
"Anh em chúng tôi chơi thân trong cùng một hội. Chúng tôi vẫn tương tác trên trang cá nhân bình thường. Chẳng lẽ chỉ vì một chuyện nhỏ mà không chơi với nhau nữa" - Quỳnh Nga trải lòng.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Đức/ Zing