Quỳnh Nga ghen ra mặt khi thấy gái lạ "thả thính" Việt Anh

Google News

Cư dân mạng đang đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa Việt Anh và Quỳnh Nga.

Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh khoe không gian sống tiện nghi, được ví như khu vui chơi liên hợp. Anh đầu tư hẳn một phòng karaoke "xịn xò" và quầy bar hiện đại để người thân cùng bạn bè có chỗ "chill" đúng nghĩa tại gia.
Nói về khu giải trí này, nam diễn viên tỏ ra rất hào phóng: "Nghe nói anh em thích đến nhà để nghe nhạc và hát, tôi đành làm một phòng nghe nhạc. Thấy anh em bảo thích Vang Ciggar, tôi lại làm một phòng cho anh em nhâm nhi. Anh em còn thích gì nữa để tôi làm một thể?".
Câu hỏi chốt của Việt Anh nhận được sự tương tác lớn. Đáng chú ý, một cô gái sau đó đã "rắc thính" nam diễn viên với bình luận: "Thích thổi nến thì phải làm sao ấy anh nhỉ?".
Ông bố 2 con sau đó đáp lại: "Về đây anh thắp nến nhé!", và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cô gái trẻ.
Quynh Nga ghen ra mat khi thay gai la
 
Quynh Nga ghen ra mat khi thay gai la
Một cô gái công khai "thả thính" Việt Anh và pha dằn mặt cực gắt đến từ Quỳnh Nga. 
Tuy nhiên, câu chuyện được cho là rất căng thẳng khi Quỳnh Nga cũng tham gia vào cuộc đối đáp của Việt Anh và cô gái trên. "Cá sấu chúa" có vẻ không hài lòng, thậm chí theo dân mạng cô còn tỏ thái độ ghen ra mặt.
Theo đó, Quỳnh Nga chất vấn tài khoản mạng: "Thổi nến là thổi gì đấy em?", rồi quay sang hăm he Việt Anh: "Hay thích thắp không?".
Nam diễn viên Người phán xử sau đó chỉ cười và không bình luận thêm. Về phía diễn viên Quỳnh Nga, cô không dừng lại ở đó, tiếp tục dằn mặt cô gái trẻ: "Cô em này hay thích thổi nhỉ, gặp chị cho thổi một thể nhé".
Có thể thấy nữ diễn viên không hề thoải mái trước cô gái nọ. Và theo đánh giá, đây hoàn toàn không giống cuộc đối thoại qua lại giữa những người bạn với nhau (với Việt Anh).
Hiện tại, cư dân mạng đang rất tò mò, đặt ra nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa Quỳnh Nga và Việt Anh. Liệu giữa họ có tình cảm đặc biệt như đồn đoán bấy lâu nay hay không? Dân mạng vẫn trông chờ vào câu trả lời từ hai nhân vật chính.
Quynh Nga ghen ra mat khi thay gai la
 
Việt Anh và Quỳnh Nga từng vướng tin đồn tình cảm, tuy nhiên cả hai đều phủ nhận.
Theo N. Linh/ Vietnamnet