Quỳnh Nga mê kiểu váy mong manh, khoe vòng 1 gợi cảm

Google News

Các kiểu váy ren, váy voan với cúp ngực trễ nải được Quỳnh Nga chăm diện trong thời gian gần đây.

Quỳnh Nga là một trong số những nữ nghệ sĩ nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng. Thời gian vừa qua, cô nàng ghi điểm khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng và mang đến một hình ảnh mới mẻ, khác biệt đến với khán giả. Bên cạnh gương mặt xinh đẹp vóc dáng cuốn hút thì gu thời trang của người đẹp cũng là đề tài đáng bàn.
Quynh Nga me kieu vay mong manh, khoe vong 1 goi cam
Ở ngưỡng U40, cô nàng vẫn diện rất đẹp những kiểu đồ gợi cảm, hay có chút tiểu thư, đơn cử như thời gian gần đây, nếu theo dõi trang cá nhân của người đẹp sẽ dễ thấy Quỳnh Nga thường mặc các kiểu váy ren mong manh, có phần cúp khoe thềm ngực gợi cảm cũng như chiều dài trên gối, để lộ đôi chân dài miên man.
Quynh Nga me kieu vay mong manh, khoe vong 1 goi cam-Hinh-2
Các kiểu váy này tuy dễ mặc nhưng để có độ quyến rũ, gợi cảm thì đòi hỏi người mặc phải có vòng 1 theo kích thước nhất định, từng chia sẻ về việc "trùng tu" đôi gò bồng đảo nên Quỳnh Nga hoàn toàn có thể chinh phục kiểu đồ này. Các tông màu mà cô sử dụng thường là nude, pastel hay xanh nhạt, mang lại vẻ nữ tính, dịu dàng.
Quynh Nga me kieu vay mong manh, khoe vong 1 goi cam-Hinh-3
Nói về phong cách cá nhân, Quỳnh Nga cho hay mình không để tuổi tác giới hạn bản thân, người đẹp ví von đến năm 70 tuổi cô vẫn hoàn toàn có thể mặc jeans rách. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Nếu mình cảm thấy vóc dáng vẫn có thể đáp ứng những bộ đồ ấy, tại sao mình không thể mặc. Cơ thể mình, cuộc sống là do mình lựa chọn, tại sao phải áp đặt với người khác. Đến khoảng 70 tuổi, có thể mình mập hơn chút xíu, da mình nhiều nếp nhăn hơn nhưng tại sao không được ăn mặc trẻ trung? Khi mình ăn mặc trẻ trung sẽ thấy yêu đời hơn, mà khi yêu đời hơn sẽ thấy bản thân trẻ hơn một chút. Tôi luôn cổ vũ mọi người mặc đẹp vì đó là những điều rất nhỏ giúp cho chúng ta luôn luôn yêu đời".
Theo Người Đưa Tin