Quỳnh Như bức xúc khi chồng yêu cầu đưa con gái đi thử ADN

Google News

Trong livestream vợ cũ Hoàng Anh cũng quá bức xúc khi bạn bè thân của nam diễn viên khuyên anh nói vợ đưa con đi thử ADN có phải con ruột không.

Sau thời gian dài giữ im lặng, sáng qua ngày 6/1, Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng về mọi lùm xùm diễn ra hậu ly hôn. Ngay sau đó, vợ cũ Quỳnh Như cũng livestream để nói về vụ việc. Điều đáng chú ý, trong livestream vợ cũ Hoàng Anh còn cho biết phía bạn bè chồng cũ còn khuyên anh nói với Quỳnh Như đưa bé Nu đi thử máu (thử ADN) phải con ruột không.

Quynh Nhu buc xuc khi chong yeu cau dua con gai di thu ADN

Quỳnh Như bàng hoàng nói: “Tôi không nghĩ anh lại thốt lên nói đưa con đi thử ADN. Nó là con anh mà, sao anh lại làm thế và nói vậy với Hoàng Anh. Không thương tôi, thì phải biết nghĩ đến con gái chứ anh ơi”. Phụ huynh của vợ cũ Hoàng Abh cũng bức xúc nói: “Hôm trước, có một người bạn Hoàng Anh nói đưa Nu đi thử máu chứ không phải con Hoàng Anh đâu. Sao mà khốn nạn thế cơ chứ. Con gái đáng yêu và xinh xắn thế này mà”.

Ba vợ Hoàng Anh lên tiếng: "Tôi yêu cầu rằng cậu Hoàng Anh muốn nói gì thì cứ về nhà đây nói. Là người của công chúng, tôi muốn Hoàng Anh nói sự thật. Hãy về nhà nói chuyện như hai thằng đàn ông với tôi. Tôi không muốn anh nói rồi "ném đá giấu tay" vậy đâu. Nhiều người đã về đây lấy đồ dùm cho anh, nhưng tôi không cho lấy. Tôi muốn anh về nhà lấy, chứ tôi và con gái không phải đuổi anh đi ra khỏi nhà".

 Quynh Nhu buc xuc khi chong yeu cau dua con gai di thu ADN-Hinh-2

Ông chảy nước mắt và nghẹn ngào nói: "Tôi buồn lắm, thời gian qua tôi cũng muốn để hai đứa nó tự giải quyết. Nhưng đến nay Hoàng Anh viết như thế tôi quá bức xúc. Cả đêm tôi không ngủ được khi đọc những lời đó của Hoàng Anh tôi thực sự buồn. Tôi khẳng định con gái tôi không khéo léo, không đảm đang là đúng. Như nó rất hậu đậu, nhưng mình là chồng mà mình uốn nén vợ mình 1 tháng, 1 năm hay nhiều năm. Tôi nói thật khi con gái cưới Hoàng Anh tôi cũng nghĩ con gái mình nên suy nghĩ lại. Đúng là giữa con gái tôi và Hoàng Anh nhan sắc con tôi xấu không hợp, là đôi đũa lệch. Nhưng yêu mà, tôi mong con gái và nó hạnh phúc hơn khi hai đứa nó đi đến kết hôn. Những chuyện trước kia tôi định không nói, ngay cả buổi quay diễn viên Đức Tiến đến phỏng vấn, xin thưa Hoàng Anh nói quá dối, "chót lưỡi đầu môi" thôi. Ngay cả khi Đức Tiến phỏng vấn hỏi có thương mẹ ruột ở quê không. Ngay cả câu hỏi về đấng sinh thành thì Hoàng Anh còn không trả lời được mà".

Theo Khoevadep