Rộ nghi vấn ca sĩ Tuấn Hưng xô xát tại quán bar

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn Hưng hiện trở thành tâm điểm của dư luận sau khi cư dân mạng lan truyền clip ghi lại cảnh được cho là nam ca sĩ xảy ra xô xát tại quán bar.
 
 

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng vướng nghi vấn ẩu đả, xô xát tại quán bar Sài Gòn. Một nhân chứng của vụ việc chia sẻ với Tri thức trẻ, khi Tuấn Hưng cùng một nhóm bạn trò chuyện vui vẻ tại quán bar thì bất ngờ phát sinh mâu thuẫn với một bàn bên cạnh.
Tuấn Hưng và một người của bàn bên cạnh có lời qua tiếng lại và xô xát nhẹ. Khi người kia rời quán bar thì nam ca sĩ đi ra ngoài và yêu cầu dừng lại. Sau đó, bạn bè và các bảo vệ đã phải can ngăn Tuấn Hưng trong khi người kia rời đi.
Ro nghi van ca si Tuan Hung xo xat tai quan bar
 Tuấn Hưng. Ảnh: FBNV
Ro nghi van ca si Tuan Hung xo xat tai quan bar-Hinh-2
 Tuấn Hưng vướng nghi vấn xô xát tại quán bar. Ảnh: chụp màn hình
Trước nghi vấn xô xát tại quán bar lúc đêm muộn, Tuấn Hưng hiện chưa có bất kì phản hồi nào. Lâu nay, ông bố hai con này vốn được biết đến là người khá nóng nảy, tính cách thẳng như ruột ngựa nên không ít lần vướng lùm xùm.
Trước đây, Tuấn Hưng từng dọa cắt gân tay người bình luận khiếm nhã về con trai của anh trên Facebook. Anh còn từng “treo” 200 triệu đồng cho ai bắt được kẻ xúc phạm vợ anh. Nhiều người cho rằng Tuấn Hưng có những hành động bộc phát trong lúc tức giận.
Sau nhiều lần bị vạ miệng, Tuấn Hưng đã cố gắng tránh ồn ào thị phi. Anh chỉ tập trung đi hát, chăm lo gia đình và tổ chức các công việc thiện nguyện, giúp nam ca sĩ lấy lại được hình ảnh của mình. Hiện tại, Tuấn Hưng làm giám khảo Giọng hát Việt 2019.
Thu Cúc