Rò rỉ thông tin Táo quân 2024, Xuân Bắc - Tự Long tiết lộ gì?

Google News

Xuân Bắc - Tự Long có các chia sẻ được cho là liên quan đến Táo quân 2024.

Cận kề Tết Nguyên đán, Đài Truyền hình Việt Nam vẫn chưa cung cấp thông tin nào về Táo quân 2024, tuy nhiên, các gương mặt quen thuộc của Táo quân đã có động thái gây chú ý.
Mới đây, nghệ sĩ Tự Long đăng tải hình ảnh bên “Nam Tào” Xuân Bắc đồng thời làm thơ: “Lại một đêm thức trắng/ Nam Tào bắt đầu ho/Sức khỏe là trời cho/Anh em phải cố giữ/Bắc đẩu là phái nữ/Vì ốm phải ở nhà/Giờ chỉ có mình ta/Và nam Tào chung sức/Cùng nhau ta hợp lực/Lên báo cáo Ngọc Hoàng”.
Dưới bài đăng của Tự Long, nghệ sĩ Chí Trung để lại bình luận: “Cùng nhau ta hợp lực/Lên báo cáo Ngọc Hoàng/Hai chú bỏ đi hoang/Để triều đình ngơ ngác/Giờ khoe thức như vạc/ Ai an ủi được đây?”.
Ro ri thong tin Tao quan 2024, Xuan Bac - Tu Long tiet lo gi?
 Tự Long - Xuân Bắc. Ảnh: FBNV.
Trước đó, vào ngày 26/12, nghệ sĩ Tự Long viết: “Liệu Táo quân năm nay có gì hay”. Đi kèm với đó, anh đăng tải hình ảnh bên Xuân Bắc. Khi một cư dân mạng để lại bình luận: "Không diễn có khi hay hơn”, Tự Long đáp trả: “Tắt tivi khỏi xem".
Còn ngày 27/12, trên kênh Youtube, nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải clip tập hát chèo cùng Tự Long với tiêu đề: “Khi Tự Long dạy Xuân Bắc hát trong lúc tập Táo quân". Bài hát Rồi tới luôn mang phong cách chèo có câu: "Em muốn lên chầu, em muốn từ lâu lên chầu. Hôm nay đây biết bao mừng vui, em đã lên chầu".
Trong video NSƯT Xuân Bắc đăng tải, Chí Trung và Vân Dung cũng có mặt. Không ít người cho rằng clip là hậu trường tập luyện Táo quân 2024.
Ro ri thong tin Tao quan 2024, Xuan Bac - Tu Long tiet lo gi?-Hinh-2
Tự Lọng dạy Xuân Bắc hát chèo. Ảnh: Youtube. 
Ít ngày trước, một số khán giả đã đồn đoán diễn viên Thái Sơn thay NSND Công Lý đóng Bắc Đẩu. Chia sẻ với Vietnamnet, Thái Sơn cho hay, anh mới nhận lời tham gia Gala Cười 2024 cùng 1 chương trình Tết khác mà không tiết lộ gì thêm.
Ngoài ra, còn có tin đồn nghệ sĩ Trần Lực được mời đồng hành cùng Táo quân 2024 với vai trò tập về diễn xuất, lời thoại cho các diễn viên.

Xem video: "Xuân Bắc chia sẻ về các chức vụ Táo quân trong suốt 20 năm qua"

Thu Cúc