Rộ tin đồn Châu Tinh Trì bí mật kết hôn ở tuổi 57

Google News

(Kiến Thức) - Tin đồn vua hài Châu Tinh Trì kết hôn khiến cư dân mạng xứ Trung xôn xao. Hiện tại, sự chú ý của dư luận đổ dồn về phản ứng của Châu Tinh Trì.
 
 

Nghi vấn Châu Tinh Trì kết hôn xuất phát từ chia sẻ của blogger nổi tiếng trong giới giải trí Hương Cảng Chu. Theo Sina, blogger này cho biết, vừa có một cặp đôi trong giới showbiz kết hôn, chú rể là sao nam gạo cội, cả hai đã hẹn hò nhiều năm và tổ chức lễ cưới đơn giản.
Nhiều cư dân mạng đoán già đoán non “lão minh tinh” mà blogger Hương Cảng Chu nhắc đến trong bài viết chính là Châu Tinh Trì. Trước tin đồn bí mật kết hôn, Châu Tinh Trì vẫn chưa lên tiếng.
Ro tin don Chau Tinh Tri bi mat ket hon o tuoi 57
 Châu Tinh Trì lẻ bóng ở tuổi 57.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Mỹ nhân ngư". Nguồn Youtube

Năm 2017, trong một bài phỏng vấn, Châu Tinh Trì từng tiết lộ lý do chưa kết hôn. “Ở tuổi này rồi, tôi không còn cơ hội nữa”, nam diễn viên sinh năm 1962 chia sẻ. Dường như Châu Tinh Trì tự cảm thấy mình đã quá già cho chuyện yêu đương và kết hôn.
Thời trẻ, Châu Tinh Trì lại nổi tiếng đào hoa. Dàn người đẹp vướng lưới tình của anh có Mạc Văn Úy, La Huệ Quyên, Chu  Ân, Vu Văn Phượng. Trong đó, Chu Ân là người Châu Tinh Trì không thể nào quên.
Được biết, Châu Tinh Trì và Chu Ân gặp nhau lần đầu khi hợp tác trong "Học viện Uy Long 2" (1992). Mối tình của họ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Bởi, không chỉ là chỗ dựa tinh thần, cả hai còn hỗ trợ nhau trong công việc.
Trong thời gian yêu nhau, Chu Ân luôn có cảm giác an tâm khi ở bên bạn trai. Thế nhưng, 3 năm sau, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay. Nguyên nhân là do Châu Tinh Trì luôn tìm cách giấu kín chuyện tình cảm khiến Chu Ân cảm thấy bản thân không được tôn trọng.
Thu Cúc