Rộ tin đồn Quang Anh thất bại ở vòng 2 Rap Việt mùa 3

Google News

Tin đồn Quang Anh thất bại ở vòng 2 Rap Việt mùa 3 rộ lên sau khi lộ một bằng chứng.

Tham gia Rap Việt mùa 3, Quang Anh thuộc nhóm của huấn luyện viên Andree. Mới đây, anh bất ngờ có mặt trong buổi gặp gỡ của các thành viên thuộc nhóm huấn luyện B Ray để mừng sinh nhật Captain - một thành viên của nhóm B Ray.
Ro tin don Quang Anh that bai o vong 2 Rap Viet mua 3
Quang Anh thân thiết với các thành viên nhóm B Ray. Ảnh: Vietnamnet, Phụ Nữ Thủ Đô. 
Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Quang Anh thất bại ở vòng 2 Rap Việt và được B Ray quăng nón vàng để cứu về đội. Trước nghi vấn này, Quang Anh chưa lên tiếng. Mới nhất, trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh bên Andree kèm lời chúc mừng đến nam huấn luyện Rap Việt.
Ro tin don Quang Anh that bai o vong 2 Rap Viet mua 3-Hinh-2
 Quang Anh bên Andree. Ảnh: FBNV.
Trước đó, trong vòng 1 Rap Việt, Quang Anh thể hiện ca khúc Để anh một mình. Tiết mục của anh chinh phục được cả 4 huấn luyện viên. Cuối cùng, Quang Anh về nhóm của Andree.
Sau vòng 1 Rap Việt, Quang Anh gửi tâm thư đến fan. Anh viết trên trang cá nhân: “Tớ đăng bài viết này vì muốn cảm ơn các cậu, cũng bẵng đi một thời gian tớ không xuất hiện nhưng lần trở lại này tớ thấy mọi người vẫn luôn ủng hộ và chờ đón tớ.
Thời gian 10 năm qua có rất nhiều trải nghiệm vui đến với tớ và đồng thời tớ cũng gặp nhiều điều không hay, có những thời điểm tớ đã phải đứng giữa 2 lựa chọn là “tiếp tục” hay “dừng lại”.
Tớ phải cảm ơn mọi người nhiều lắm vì những thời điểm tớ có suy nghĩ “dừng lại” để làm một công việc khác thì tớ lướt mạng xã hội xem những bài viết về tớ gần nhất, tớ thấy đâu đó vẫn có người chờ đợi tớ trở lại.
Và đó cũng là nguồn động lực để ngày hôm nay tớ đứng tại sân khấu Rap Việt mùa 3 như các cậu đã thấy. Tớ cảm thấy rất hạnh phúc và cảm xúc tớ như vỡ òa khi được 4 chọn từ 4 huấn luyện viên, em cảm ơn ban giám khảo đã gửi gắm em về với đội của anh Andree”.

Xem video: "B Ray BigDaddy Andree ăn trọn trái đắng sau cú "va chạm" giành thí sinh Rap Việt mùa 3". Nguồn Vie Channel

Thu Cúc (tổng hợp)