Rộ tin đồn Song Hye Kyo sắp tái hôn, chồng mới đẹp trai giàu có

Google News

Ngày 6/2, Sohu đưa tin Song Hye Kyo sắp tái hôn sau hơn nửa năm chia tay Song Joong Ki. Nguồn tin này cho biết chồng mới của nữ diễn viên điển trai, giàu có.

>>> Mời quý độc giả xem video "Song Hye Kyo lên tiếng chuyện ly hôn". Nguồn VTC:
Ngày 6/2, trang Sohu của Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo chuẩn bị tái hôn. Tiêu đề bài viết khẳng định nữ diễn viên đã có tình yêu mới, người đàn ông này điển trai và giàu có hơn Song Joong Ki.
Bài viết thu hút sự chú ý của nhiều người. Phần lớn nội dung bài đăng đều nói về chuyện tình đã qua của cặp sao Hậu duệ mặt trời. Tận cuối cùng, hãng tin Trung Quốc mới tiết lộ Song Hye Kyo sắp tái hôn với người mới.
Ro tin don Song Hye Kyo sap tai hon, chong moi dep trai giau co
 Truyền thông Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo chuẩn bị tái hôn.
Nguồn tin của Sohu hé lộ bạn trai mới của nữ diễn viên là đại gia đến từ Hong Kong. Bài viết gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả. Một số người ủng hộ tình yêu mới của ngôi sao người Hàn, số khác cho rằng đây là nguyên nhân khiến hôn nhân của Song - Song rạn nứt.
Điều đáng chú ý là báo chí Hàn Quốc chưa đăng tải bất kỳ thông tin nào liên quan đến vấn đề này. Bài viết chỉ được chia sẻ trên mạng Internet tại Trung Quốc.
Trước đó, tin tức Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn cũng xuất phát từ phía truyền thông Hoa ngữ. Có rất nhiều tin tức về cặp diễn viên đều do các cơ quan báo chí Trung Quốc đăng tải. Nguyên nhân được cho là vì hai diễn viên đều có công ty đại diện tại đất nước tỷ dân.
Hiện, phía Song Hye Kyo chưa đưa ra phản hồi về tin đồn tái hôn. Nữ diễn viên 39 tuổi cũng hạn chế dùng mạng xã hội, các hình ảnh liên quan đến cô đều do bạn bè chia sẻ.
Ro tin don Song Hye Kyo sap tai hon, chong moi dep trai giau co-Hinh-2
 Nữ diễn viên nhận được sự quan tâm lớn của khán giả đất nước tỷ dân.
Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo dành thời gian du lịch, gặp gỡ bạn bè. Cô từ chối dự án phim mới và tuyên bố sẽ nghỉ ngơi đến hết năm 2020. Nữ diễn viên không thường xuyên xuất hiện, nhưng mỗi thông tin về cô luôn nhận được sự quan tâm của khán giả khắp châu Á.
Gần đây, Song Hye Kyo liên tục vướng vào thị phi. Cô bị nghi ngờ "bắt cá hai tay" với Hyun Bin và Bi Rain, vướng phải tin đồn ngoại tình... Tâm trạng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng khá nhiều. Cô quyết định tạm gác lại sự nghiệp, sang Mỹ học về nghệ thuật.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tuệ Lâm/ Zing