Rơi nước mắt với hình ảnh Trường Giang giúp Mai Phương

Google News

Hình ảnh các nghệ sĩ dành cho Mai Phương tình cảm chân thành trước khi cô qua đời gây xúc động với khán giả.

Những thông tin xoay quanh việc diễn viên Mai Phương qua đời vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, sự yêu thương và ngưỡng mộ mà đông đảo khán giả dành cho Mai Phương là đong đầy hơn bao giờ hết.

Cũng vì sự thương tiếc vô vàn này mà những hình ảnh của Mai Phương trong các phim truyền hình, show giải trí được khán giả chia sẻ trở lại.

Ngoài chương trình Ký ức vui vẻ, hình ảnh Mai Phương ở Nhanh như chớp cũng được quan tâm. Ở tập 27 Nhanh như chớp, Mai Phương được xếp vào đội của Ốc Thanh Vân - Xuân Nghị. Cả 3 thành viên đều trả lời được khá nhiều câu hỏi và lọt vào vòng thi đặc biệt của chương trình.

Ở vòng thi cuối cùng giành giải thưởng 80 triệu, Mai Phương - Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân phải trả lời nhanh những cụm từ liên quan đến gợi ý đồ dùng nhà bếp. Trong thời gian quy định, nếu đội chơi đáp đúng từ 20 cụm từ trở lên thì sẽ chiến thắng.

Giữ vai trò MC của chương trình, Trường Giang có hành động đẹp là cố tình bịt micro để nhắc bài cho đội Mai Phương - Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân. 

Roi nuoc mat voi hinh anh Truong Giang giup Mai Phuong

Roi nuoc mat voi hinh anh Truong Giang giup Mai Phuong-Hinh-2

Roi nuoc mat voi hinh anh Truong Giang giup Mai Phuong-Hinh-3

Roi nuoc mat voi hinh anh Truong Giang giup Mai Phuong-Hinh-4

Mai Phương từng tham gia chương trình truyền hình "Nhanh như chớp" cùng Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân.

Ở phần cuối chương trình, Trường Giang gây xúc động khi tiến đến dìu Mai Phương đứng lên. Còn Xuân Nghị - Ốc Thanh Vân thì trao hết phần thưởng 80 triệu cho Mai Phương trị bệnh.

Roi nuoc mat voi hinh anh Truong Giang giup Mai Phuong-Hinh-5

Trường Giang cố tình che micro để nhắc bài cho đồng nghiệp.

Tình cảm chân thành của các nghệ sĩ quả là làm khán giả xúc động. Xem lại những hình ảnh này, sự xót xa và thương tiếc dành cho nữ diễn viên tài hoa bạc mệnh lại nhiều hơn.

Mai Phương ra đi khi chỉ mới 35 tuổi. Trước đó, cô đã có khoảng thời gian chiến đấu cùng bệnh ung thư phổi. Sinh thời, Mai Phương hoạt động khá đa năng, ngoài công việc diễn xuất, cô còn ca hát, nhảy múa rất tài. Khi thông tin Mai Phương qua đời được chia sẻ, đông đảo nghệ sĩ và khán giả đã bày tỏ sự xúc động, tiếc thương.

 

 
Theo Trí thức trẻ