Sân khấu Thế giới Trẻ xin lỗi vụ ồn ào chèn ép nghệ sĩ

Google News

Đại diện Sân khấu Thế giới trẻ cho biết ồn ào của Phan Đạt là chuyện cá nhân giữa các diễn viên. Ban giám đốc sân khấu đang gặp gỡ từng nghệ sĩ để đưa ra hướng xử lý.

Sáng 4/10, Sân khấu Thế giới Trẻ gửi lời xin lỗi đến khán giả sau ồn ào diễn viên Phan Đạt ẩn ý ba nghệ sĩ ở sân khấu kịch chèn ép, nói xấu đồng nghiệp.

"Chúng tôi xin lỗi vì lùm xùm vừa qua ảnh hưởng lòng yêu mến của quý vị đối với nghệ sĩ và sân khấu Thế giới Trẻ. Chúng tôi xác nhận đây là vấn đề cá nhân, Sân khấu Thế giới Trẻ không nắm tình hình. Ban giám đốc sẽ tìm hiểu tình hình và đưa ra hướng xử lý phù hợp", đại diện sân khấu Thế giới Trẻ xin lỗi.

Ngoài ra, đại diện sân khấu Thế giới Trẻ cho biết ban giám đốc đang tiến hành gặp gỡ và làm việc với các cá nhân, vụ việc liên quan để tìm hiểu thông tin chính xác, đưa ra giải pháp phù hợp.

"Chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng và kịp thời về các diễn biến trong vụ việc, nhằm tránh gây hiểu lầm cũng như hoang mang với khán giả. Về câu hỏi từ khán giả, chúng tôi xin phép không trả lời cho đến khi mọi vấn đề được làm rõ", đại diện sân khấu Thế giới Trẻ thông báo.

San khau The gioi Tre xin loi vu on ao chen ep nghe si

Vụ Phan Đạt tố đồng nghiệp sống lỗi gây ồn ào những ngày qua.

Vụ ồn ào Phan Đạt tố đồng nghiệp sống lỗi, chèn ép gây ồn ào từ cuối tháng 9. Loạt bài đăng của nam diễn viên khiến nhiều nhân vật bị ảnh hưởng. Trong đó, Minh Dự nói đã lập vi bằng, làm việc với cơ quan chức năng và sẽ thông báo với khán giả khi có kết quả.

Diễn viên Thu Trang cũng lên tiếng sau khi bị lôi vào ồn ào. Cô cho rằng đây là chuyện cá nhân của Phan Đạt và nhân vật được nhắc tên. Nữ nghệ sĩ nói thêm cô không hiểu mục đích của Phan Đạt là gì. Loạt bài đăng của Phan Đạt nhỏ nhặt, chỉ nên giải quyết nội bộ, không đăng đàn khiến dư luận ồn ào.

Sau 4 ngày gây ồn ào trên mạng, Phan Đạt xóa toàn bộ bài đăng và gửi lời xin lỗi. "Tôi nhấn mạnh tôi chẳng tốt đẹp gì, tôi chỉ chứng minh lựa chọn làm người và sống tốt luôn khó hơn là trở thành kẻ xấu. Một câu chửi mắng, một bình luận tuy nhỏ bé nhưng gieo đúng chỗ có thể tạo ra sức mạnh kinh khủng khiếp. Vậy nên nghệ sĩ cần đạo đức bao nhiêu thì khán giả cũng cần cân nhắc trước khi bình phẩm bấy nhiêu”, Phan Đạt viết.

Đồng thời, Phan Đạt cho biết anh đã giải nghệ từ tháng 8. Về mối quan hệ với diễn viên Phương Lan, nam diễn viên nói cả hai tạm dừng. "Các bạn nói chuyện nhỏ vì các bạn chưa thấy. Các bạn không thấy xót vì các bạn không phải là tôi. Tôi đã mất mối tình 7 năm, thậm chí tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm", Phan Đạt viết ở cuối bài đăng.

Về phía diễn viên Phương Lan, cô từ chối chia sẻ về ồn ào.

Theo Trạch Dương/ Tiền Phong