Sao Hoa ngữ chi bao nhiêu tiền học phí cho con?

Google News

Hầu hết con cái các sao Hoa ngữ đều theo học tại các trường quốc tế với chi phí vô cùng đắt đỏ.

Lâm Chí Dĩnh

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?

Nhiều cư dân mạng đã quen thuộc với Kimi sau khi cậu cùng cha ruột Lâm Chí Dĩnh tham gia chương trình tạp kỹ Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Kimi được khen ngợi sở hữu ngoại hình đáng yêu, làn da trắng cùng nụ cười dễ mến. 

Vài năm trở lại đây, Lâm Chí Dĩnh không còn chia sẻ nhiều hình ảnh về con trai. Anh hầu như anh chỉ chụp bóng lưng con và che mặt cậu bé lại rồi mới đăng lên mạng xã hội. Đối với việc không để lộ mặt con, Lâm Chí Dĩnh giải thích: "Thằng bé hiện tại thấy rất thoải mái và không muốn bị làm phiền".

Được biết, Kimi hiện theo học tại một trường quốc tế và sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chi phí học tập ở đây vào khoảng 150.000 NDT (hơn 540 triệu đồng) trên một năm, đồng thời phải có cuộc phỏng vấn riêng với hiệu trưởng mới được vào học.

Hầu hết các ngôi sao đều cho con cái theo học tại trường quốc tế bởi môi trường học tập chất lượng, đảm bảo sự riêng tư và dễ dàng cho các con đi du học sau này. 

Đặng Siêu - Tôn Lệ

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?-Hinh-2

Cậu cả Đẳng Đẳng nhà Đặng Siêu - Tôn Lệ hiện học tại ngôi trường quý tộc ở Thượng Hải, Yew Chung International Schooll. Ở ngôi trường này, chỉ riêng học phí đã tốn 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) một năm. 

Hơn nữa, muốn vào trường không những phải có học lực giỏi mà còn phải trải qua nhiều lần phỏng vấn để đánh giá toàn diện về học sinh.

Ngoài ra, Đẳng Đẳng cũng được học đàn piano, vẽ tranh và viết thư pháp cùng mẹ. 

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?-Hinh-3

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?-Hinh-4

Lý Tương

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?-Hinh-5

Vương Thi Linh - con gái MC Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân được mệnh danh là tiểu công chúa. Cô bé có cuộc sống ngập trong nhung lụa và hàng hiệu đắt đỏ.

Hiện Vương Thi Linh đang học tại trường quốc tế Dulwich College Beijing với mức học phí thấp nhất là 200.000 NDT (hơn 700 triệu đồng) một năm. Đây là một trường quốc tế của Anh có cơ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Dù còn nhỏ, cô bé đã có thể nói tiếng Anh và giao tiếp với người nước ngoài mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?-Hinh-6

Trước đó, nữ MC Lý Tương gây shock khi tiết lộ mỗi tháng cô bỏ ra 600.000 NDT (hơn 2,1 tỷ đồng) để mua sắm cho con gái.

Sa Dật

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?-Hinh-7

So với nhiều nghệ sĩ khác, cặp đôi Sa Dật - Hồ Khả cho con theo học trường có mức phí vừa phải hơn.

Con trai cả của cặp đôi là An Cát đang học tại trường Beijing City International School. Trường này chỉ tuyển 25% học sinh Trung Quốc, và mức học phí 250.000 NDT (hơn 900 triệu đồng) cho 5 năm tiểu học. 

Vương Phi

Sao Hoa ngu chi bao nhieu tien hoc phi cho con?-Hinh-8

Lý Yên - con gái Vương Phi và Lý Á Bằng - hiện đang theo học là Collège Alpin Beau Soleil - một trong những trường tư thục nổi tiếng tại Thụy Sĩ.

Mỗi năm trường chỉ nhận vào khoảng 250 học sinh với mức học phí vào khoảng 820.000 NDT (tương đương hơn 2,7 tỷ đồng). Đây cũng được xem là một trong những trường nội trú tư thục đắt nhất thế giới. 

Theo Anh Anh / Vietnamnet