Sao nhí từng gây sốt trong "Ông ngoại tuổi 30" gây bất ngờ

Google News

Wang Seok Hyun, diễn viên nhí của bộ phim "Ông ngoại tuổi 30" (Scandal Makers), đã chia sẻ trạng thái gần đây của mình.

Trong tập phát sóng mới đây của chương trình TV Chosun với sự tham gia của Kim Jung Min, Choi Jung Won, Kim Jung Tae, Lee Chung Ju, Chang Min và Wang Seok Hyun .

Tại chương trình, các MC đã giới thiệu Wang Seok Hyun, nói rằng: “Nhân vật chính đã làm say đắm trái tim của các cô chú trên toàn quốc chỉ bằng một nụ cười khi mới 6 tuổi. Anh ấy hiện 21 tuổi”.

Sao nhi tung gay sot trong

Sau đó, Wang Seok Hyun xuất hiện với vẻ ngoài sáng sủa, mặc vest xanh da trời và thu hút sự chú ý của mọi người với vẻ ngoài cao lớn đến khó nhận ra.

Khi Wang Seok Hyun lên sân khấu, anh ấy được yêu cầu thể hiện tư thế cười đặc trưng của mình, đó là một cảnh tiêu biểu trong “Ông ngoại tuổi 30”. Sau đó, anh ấy cũng làm biểu cảm tương tự, khiến mọi người bật cười. Những người tham gia trả lời bằng những phản ứng như: “Vẫn như vậy” và “Vẫn là khuôn mặt của anh ấy”, "Nụ cười đểu đáng yêu nhất màn ảnh"...

Sao nhi tung gay sot trong

Diễn viên Wang Seok Hyun để lại dấu ấn trong mắt công chúng với vai diễn Hwang Ki Dong trong bộ phim “Ông ngoại tuổi 30” năm 2008. Wang Suk Hyun lúc đó hơn 2 tuổi. Trong phim, cậu bé này gây ấn tượng với vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch. Đặc biệt, khoảnh khắc cười đểu khi ông ngoại chơi bài gian lận đã làm nhiều người "chết mê chết mệt", đưa Wang Suk Hyun trở thành "meme" nổi đình đám.

Sao nhi tung gay sot trong

Wang Suk Hyun hiện nay và lúc nhỏ trong phim "Ông ngoại tuổi 30".

Sau bộ phim, Wang Suk Hyun sở hữu lượng lớn người hâm mộ khổng lồ. Wang Suk Hyun từng nhận giải thưởng Ngôi sao thiếu niên Hàn Quốc dành cho những diễn viên triển vọng dưới 23 tuổi. Năm 2018, cậu còn nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc tại MBC Drama Awards. Kể từ đó, Wang Seok Hyun đã tích cực tham gia nhiều tác phẩm khác nhau, bao gồm "Marrying the Mafia V", "Hotel Lake" và "My Fair Lady"...

Theo Hoàng Anh/Bảo Vệ Công Lý