Sao Trung Quốc bị lên án vì dùng tới 7 trợ lý để qua đường

Google News

Sao Châu Á: Dương Mịch trở thành sao phản cảm khi dùng tới 7 trợ lý, Tiêu Chiến ngày càng “đẹp” khiến fan đứng ngồi không yên...

Dương Mịch trở thành sao phản cảm khi dùng tới 7 trợ lý
Vừa qua, Dương Mịch vừa trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi cô xuất hiện trên trang Sina với thông tin không lấy gì làm đẹp đẽ. Cụ thể, Dương Mịch đến trường quay phim mới Định luật tình yêu 80/20 với 3 trợ lý trong đó 1 trợ lý che ô, 1 trợ lý cầm nước và 1 trợ lý cầm kịch bản. Có thể nói bà mẹ 1 con được phục vụ từ đầu đến chân.
Từ sự việc, Dương Mịch bị khui lại chuyện từng để nhóm trợ lý của mình có hành vi phản cảm với người qua đường trên phim trường. Theo đó, sau khi hoàn tất lịch trình quay phim, Dương Mịch di chuyển ra xe để nghỉ ngơi. Đã có 7 người trong tổ trợ lý của cô chặn đường của mọi người để nữ diễn viên có thể di chuyển dễ dàng.
Sao Trung Quoc bi len an vi dung toi 7 tro ly de qua duong
 Dương Mịch gây phản cảm khi dùng quá nhiều trợ lý
Ngay lập tức, Dương Mịch cùng đoàn đội của cô nhận về khá nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng, dù là sao hạng A cũng phải hiểu và tôn trọng luật lệ giao thông. Một nghệ sĩ muốn tồn tại lâu dài, nhận được hảo cảm của khán giả thì phải chứng minh được năng lực bản thân thật sự, không nên khoe mẽ, vênh váo như vậy...
Hiện tại, Dương Mịch đang bận rộn hoàn tất ghi hình cho bộ phim Định luật tình yêu 80/20 đóng cùng tài tử trẻ Hứa Khải.
Tiêu Chiến ngày càng soái khiến fan điêu đứng
Trong đêm Boilling Night mới đây, các ngôi sao lớn lần lượt lên sân khấu biểu diễn trong khung cảnh sống động cùng tiếng hò reo vang dội của người hâm mộ.
Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện tại đêm hội Boiling Night 618, đặc biệt là sự xuất hiện của Tiêu Chiến đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
Trong lần diễn xuất này, phía ban tổ chức đã công bố nội dung màn biểu diễn của Tiêu Chiến trước đó vài ngày. Cụ thể, Tiêu Chiến sẽ thể hiện hai ca khúc mang tên Trúc thạch và Để anh ở bên em.
Sao Trung Quoc bi len an vi dung toi 7 tro ly de qua duong-Hinh-2
 Tiêu Chiến quá đẹp trai bất chấp cam thường
Theo đó, đây là buổi biểu diễn đầu tiên của Tiêu Chiến trong suốt 3 tháng vừa qua. Nên Tiêu Chiến vừa xuất hiện đã thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Trước khi Tiêu Chiến xuất hiện, số người xem đêm hội vẫn liên tục tăng.
Đặc biệt, đến thời điểm Tiêu Chiến ra sân khấu, số người xem như "bùng nổ" với con số 6,28 triệu người. Trong khi trước đó, số người xem dù tăng nhưng cũng chỉ dừng ở 4,74 triệu người. Hoặc cũng có thể nói 1,54 triệu khán giả kia đều đến từ sức hút mang tên Tiêu Chiến.
Bên cạnh đó, rating chương trình của Tiêu Chiến cũng đạt con số đáng ngạc nhiên. Các chương trình lên sóng trước đó, rating chỉ dao động quanh mức 0,9%. Nhưng tới màn biểu diễn của Tiêu Chiến, rating tăng vọt lên. Đây cũng là một bằng chứng nữa cho sức hút vô cùng lớn của Tiêu Chiến.
Sao Trung Quoc bi len an vi dung toi 7 tro ly de qua duong-Hinh-3
 Tiêu Chiến ngày càng tốt hơn
Tiêu Chiến đang là ngôi sao hot nhất làng giải trỉe Hoa Ngữ. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tới hiện trường xem biểu diễn. Nhưng họ vẫn rất vui khi chương trình được phát sóng trực tiếp.
Phần lớn khán giả đều công nhận rằng, trạng thái của Tiêu Chiến ngày càng tốt hơn trước, dù là khi xa rời kính lọc, xa những hình ảnh chỉnh sửa, photoshop, thì nam diễn viên vẫn vô cùng đẹp trai, cuốn hút.
Nhuộm tóc đỏ sao Kpop gặp vấn đề lớn
Ngày 4/6, tham gia buổi phỏng vấn trên Ayo, hai nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Hàn Quốc Goya và Aeri có những chia sẻ liên quan đến màu tóc đỏ của sao Kpop. Goya và Aeri là hai nhà làm tóc quen thuộc của giới nghệ sĩ Hàn Quốc. Họ từng làm việc với Wanna One, Super Junior, NU'EST, Fiestar, EXID, VIXX.
Cụ thể, theo Koreaboo, người hâm mộ Kpop thường muốn thần tượng của họ thay đổi ngoại hình, một trong đó là đổi màu tóc sáng. Tóc đỏ được coi là một trong những màu tóc được khán giả yêu thích ở xứ kim chi. Nhắc đến những thần tượng từng xuất hiện với mái tóc đỏ nổi bật, khán giả nhớ tới V - thành viên BTS, Tae Hyun (TXT), Joy (Red Velvet) hay Ningning (aespa).
Sao Trung Quoc bi len an vi dung toi 7 tro ly de qua duong-Hinh-4
 Nhuộm tóc đỏ nghệ sĩ Hàn gặp không ít tình huống "khó đỡ"
Tuy nhiên, bên cạnh việc gây sự chú ý, những ngôi sao chọn nhuộm tóc đỏ sẽ gặp phải không ít vấn đề, theo Goya và Aeri. Dù nhiều nghệ sĩ chọn nhuộm tóc đỏ, nhưng hai nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng đều cho rằng đây là màu tóc gây ra nhiều vấn đề, điển hình như việc khiến khán giả nghĩ rằng họ đang bị chảy máu.
Goya tiết lộ, không phải ngôi sao nào cũng có thời gian rảnh sau khi nhuộm tóc. Thông thường, họ sẽ nhận lời đi diễn ngay. Theo đó, nếu người nhuộm toát mồ hôi, chúng sẽ chuyển thành màu đỏ giống như máu.
Câu chuyện này cũng từng xảy ra với Baek Hyun - thành viên EXO. Nam ca sĩ từng khiến người hâm mộ hốt hoảng vì những giọt mồ hôi màu đỏ khi biểu diễn trên sân khấu.
Nhà làm tóc Aeri kể lại lần làm việc của cô với Hani (EXID). Thời điểm đó, nữ ca sĩ để mái tóc dài nhuộm đỏ. Ngay sau khi nhuộm, mồ hôi pha trộn với phần màu nhuộm đã khiến trang phục biểu diễn của cô bị đổi màu và không thể sử dụng.
Không chỉ vậy, để có được màu tóc đỏ nổi bật, nghệ sĩ phải chấp nhận nhuộm đi nhuộm lại nhiều lần để giữ màu sặc sỡ. Điều này khiến phần tóc của họ dễ hư tổn, da đầu cũng bị tổn thương và gây ra không ít khó khăn cho người làm tóc, Goya nói thêm.
Theo Tiểu Chiến/Người đưa tin