Sao Việt chụp ảnh phản cảm vì tiền: Đổi danh lấy thị phi có đáng?

Google News

(Kiến Thức) - Chụp ảnh phản cảm, hở hang theo "đơn đặt hàng", sao Việt đang vì cát-sê để danh tiếng gây dựng bao năm bị ảnh hưởng bởi thị phi. Như vậy liệu có đáng? 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Người ta" của Sĩ Thanh. Nguồn Youtube/ Sĩ Thanh:
Việc sao Việt chụp ảnh phản cảm theo hợp đồng quảng cáo không phải hiếm trong showbiz. Gần đây nhất, nữ ca sĩ Sĩ Thanh đã phải nhận về nhiều lời chỉ trích sau khi tung bộ ảnh gợi cảm được chụp ngay tại những địa điểm nổi tiếng giữa trung tâm TP HCM như Nhà hát lớn, nhà thờ Đức Bà và bưu điện thành phố. 
Dù nổi tiếng là mỹ nhân nóng bỏng trong showbiz nhưng việc Sĩ Thanh diện trang phục mỏng tang, sexy hết cỡ cùng người mẫu nam tạo dáng gợi cảm trước những nơi tôn nghiên, mang biểu tượng của thành phố là không phù hợp, gây phản cảm.
Sao Viet chup anh phan cam vi tien: Doi danh lay thi phi co dang?
Bộ ảnh mới gây tranh cãi của Sĩ Thanh.  
Thậm chí sau bộ ảnh này, nữ ca sĩ sinh năm 1986 mất một lượng fan không nhỏ khi những người từng yêu mến cô bình luận: "Trước cũng thích Sĩ Thanh mà bây giờ ghét rồi", "Thích chị từ hồi đóng phim Mùa oải hương năm ấy nhưng lần này thật sự chối mắt. Nghĩ sao mà mặc cái này ra gần nhà thờ Đức Bà chụp?".
Được biết, bộ hình gây tranh cãi này thuộc một dự án mà Sĩ Thanh tham gia. Bản thân nữ ca sĩ cũng cảm thấy rất buồn khi đọc được những lời chỉ trích gay gắt, cũng như hình ảnh của mình bị ảnh hưởng.
Trước áp lực đó, giọng ca "Oh my chuối" đã phải gỡ bộ ảnh sau 2 ngày đăng tải. Tuy nhiên, theo chia sẻ mới đây từ phía Sĩ Thanh trên Zing, cô không thể lên tiếng vì đã có hợp đồng với khách hàng. Nhưng đây cũng được xem là bài học cho nữ ca sĩ và ê-kíp là phải cẩn trọng hơn trước mỗi hình ảnh gửi đến khán giả. 
Sao Viet chup anh phan cam vi tien: Doi danh lay thi phi co dang?-Hinh-2
Nữ ca sĩ lặng lẽ gỡ bộ ảnh gợi cảm bị chỉ trích gay gắt sau 2 ngày chia sẻ.
Từ điều này, những người quan tâm đến sự việc không khỏi thắc mắc: "Không biết mức cát - sê mà Sĩ Thanh nhận được từ "bản hợp đồng" đó là bao nhiêu, nhưng có thể chính việc "nhắm mắt làm liều" từ phía ca sĩ khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng. Điều đó liệu có đáng?". 
Có thể sau bộ ảnh gây tranh cãi này, biết đâu nữ ca sĩ đa tài nổi tiếng với nhiều lĩnh vực như MC, ca sĩ, thậm chí còn là một kiểm soát viên không lưu sẽ "đắt show" hơn, mức "cát -sê" sẽ tăng... Nhưng chắc chắn danh tiếng mà người đẹp cố gắng xây dựng lại sau những lần bị chỉ trích sẽ lại chẳng mấy chốc bị "đổ xuống sông xuống bể". 
Còn nhớ trước sự việc Sĩ Thanh chụp ảnh phản cảm không lâu, người đẹp Thư Dung cũng phải trả một cái giá "cực đắt" khi đánh đổi hình ảnh một á hậu đăng quang trên đấu trường sắc đẹp quốc tế để lấy thị phi và sự "nổi tiếng nhờ tai tiếng" chỉ vì bộ ảnh dung tục, phản ở "Tuyệt tình cốc Đà Lạt". Không rõ sau bộ ảnh này, Thư Dung được trả bao nhiêu, nhưng thứ mà cô đã mất có thể còn nhiều hơn thế. 
Nguyễn Quỳnh - bạn diễn của Thư Dung trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc Đà Lạt" cũng phải nhận về "cơn mưa gạch đá". Trước đó, Nguyễn Quỳnh cũng là một trong hai người mẫu bị chỉ trích dữ dội khi thực hiện bộ ảnh "Tuyệt tình cốc Hải Phòng".
Sao Viet chup anh phan cam vi tien: Doi danh lay thi phi co dang?-Hinh-3
 Thư Dung và bạn diễn Nguyễn Quỳnh - chân dài từng gây tranh cãi trong bộ ảnh "Tuyệt tình cốc Hải Phòng". Ảnh: Tuart. 
Chia sẻ sau những chỉ trích vì phong cách ăn mặc hở hang, phản cảm, chân dài Sài thành từng tiết lộ ý tưởng, địa điểm, trang phục… đều do khách hàng lựa chọn, còn cô chỉ là người thực hiện thôi. 
Chẳng có gì khó hiểu khi đối tác muốn dự án của mình trong hợp đồng phải thu hút sự chú ý cho phù hợp với mức chi phí mà họ bỏ ra. Nhưng lựa chọn có hợp tác hay không lại là quyền của những người nghệ sĩ, chân dài có chút tiếng tăm. Nhưng cứ cái kiểu "nhắm mắt làm liều" chụp ảnh phản cảm thì rất dễ rơi vào cảnh "gậy ông đập lưng ông".
Minh Minh