Sao Việt động viên Olympic Việt Nam sau thất bại trước UAE

Google News

Dù Olympic Việt Nam thất bại trước Olympic UAE, Tuấn Hưng, Only C, Trịnh Thăng Bình và nhiều nghệ sĩ khác đều khẳng định rất tự hào với thành tích của thầy trò HLV Park Hang-seo.

>>> Mời quý độc giả xem video "Gia đình Văn Toàn vỡ òa khi Olympic Việt Nam chiến thắng". Nguồn Youtube:
Chiều 1/9, đội tuyển Olympic Việt Nam gặp Olympic UAE trong trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018. Sau 90 phút thi đấu chính, hai đội cầm hòa, bước vào loạt đá luân lưu. Dù đã rất cố gắng nhưng Olympic Việt Nam thất bại với tỷ số 3-4.
Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ, trong đó có các nghệ sĩ nổi tiếng, đã chia sẻ, an ủi HLV Park Hang-seo và các học trò.
Sao Viet dong vien Olympic Viet Nam sau that bai truoc UAE
 Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng trên trang cá nhân.
Ca sĩ Tuấn Hưng gửi lời cảm ơn đến HLV người Hàn Quốc cùng các cầu thủ Olympic Việt Nam. Anh khẳng định: "Cảm ơn những cảm xúc mà đội tuyển đã mang lại cho người hâm mộ trong đó có tôi. Tiếc là chúng ta không có huy chương trong giải đấu này. Nhưng thật sự chúng ta đã có một bước đi dài trong lòng người hâm mộ và cả đối với bóng đá khu vực".
Trịnh Thăng Bình viết: "Đừng khóc! Các em đã là niềm tự hào của dân tộc". Trong khi đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn chia sẻ: "Không khóc, boys! Đã rất hay rồi, về thôi. Điều quan trọng nhất mà các bạn đã làm được là khôi phục lại niềm tin về sức mạnh của thứ bóng đá sạch, bóng đá quả cảm, bóng đá 'organic' của Việt Nam".
Sao Viet dong vien Olympic Viet Nam sau that bai truoc UAE-Hinh-2
Only C cùng các nghệ sĩ từng sang Indonesia để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam. 
Nhạc sĩ Only C chia sẻ trên trang cá nhân: "Thua trên thế thắng. Dù rất tiếc nhưng các em vẫn là người hùng trong lòng người hâm mộ". Nhiều nghệ sĩ khác như Hoàng Yến Chibi, Hari Won, hoa hậu Dương Thùy Linh, Á hậu Hà Thu, MC Thành Trung cũng gửi lời an ủi đến đội tuyển.
Theo Tuệ Minh/ Zing