Sao Việt nói gì khi Châu Việt Cường bị khởi tố?

Google News

(Kiến Thức) - Châu Việt Cường bị khởi tố và bắt khẩn cấp trong vụ án "Vô ý làm chết người". Trước đó, khi hay tin Châu Việt Cường bị tạm giữ hình sự, ca sĩ Duy Mạnh, Pha Lê, Lâm Chấn Khang, Vượng Râu đều lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Yêu thương của em là gì" của Châu Việt Cường. Nguồn: Youtube:
Cơ quan Điều tra công an vừa ra quyết định khởi tố và bắt khẩn cấp Châu Việt Cường để điều tra về tội "Vô ý làm chết người". Theo điều tra ban đầu, sau khi sử dụng ma túy, Châu Việt Cường tưởng cô gái trẻ bị ma nhập nên nhét tỏi vào miệng cô gái, khiến nạn nhân tử vong do bị tắc đường hô hấp.
Khi hay tin Châu Việt Cường vướng vòng lao lý, nhiều sao Việt đã lên tiếng. Chia sẻ với Người đưa tin, Duy Mạnh cho hay: “Khi hay tin cậu ấy bị bắt tôi thấy giật mình và nghĩ đó là do hành vi mất kiểm soát”. Đối với Duy Mạnh, Châu Việt Cường từng là người dễ thương, tính cách hài hước.
Là bạn thân của Châu Việt Cường, Lâm Chấn Khang rất sốc, buồn và không thể chợp mắt cả một đêm khi hay tin Châu Việt Cường bị tạm giữ hình sự. “Nó có sai hay không thì có pháp luật và công lý. Nếu nó thật sự có tội thì cũng xem đây là bài học lớn nhất cuộc đời để nó sẽ sống tốt hơn khi về với xã hội”, Lâm Chấn Khang viết.
Châu Việt Cường. Ảnh: FBNV 
 Chia sẻ của Lâm Chấn Khang.
 
Pha Lê, Vượng Râu cũng lên tiếng. Pha Lê bày tỏ: "Thật sự đáng sợ" trước thông tin Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ. Vượng Râu chia sẻ anh cảm thấy bất ngờ: “Bắt thật chứ không phải tin đồn nữa rồi. Phóng viên hỏi mình, mình như người giời chả biết chuyện gì".
Châu Việt Cường thường xuyên đi diễn hội chợ và có một số ca khúc được giới trẻ yêu thích. Trước khi bị khởi tố và bắt khẩn cấp, ca sĩ Châu Việt Cường vướng không ít ồn ào đời tư. 
Thu Cúc