Sao Việt PR "bẩn" bằng chuyện tình ái: Cần mạnh mẽ tẩy chay!

Google News

(Kiến Thức) - Việc dùng chuyện tình ái để gây chú ý như cách mà Phan Ngọc Luân và nhiều sao Việt đã làm bị cho là chiêu PR bẩn, cần lên án và tẩy chay. 

>>> Mời quý độc giả xem MV "Nỗi đau thấu trời" của Phan Ngọc Luân. Nguồn Youtube/ Phan Ngọc Luân:
Showbiz Việt và chuyện “yêu” tạo chiêu trò PR bẩn
Nổi tiếng nhờ tai tiếng chẳng còn là chuyện hiếm gặp trong giới showbiz Việt. Nhiều người không ngại tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, giúp bản thân được công chúng chú ý.
Điều đáng nói, không chỉ những cái tên nhạt nhòa, mà ngay cả những nghệ sĩ đã quá nổi tiếng, ghi dấu ấn và nhận được sự yêu mến trong lòng công chúng cũng gây thất vọng vì những lùm xùm liên quan đến chiêu trò PR bẩn. 
Sao Viet PR
Phan Ngọc Luân bị chỉ trích gay gắt vì mượn chuyện giường chiếu để tạo scandal.  
Nhắc đến cái tên Phan Ngọc Luân, nhiều người biết đến anh khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2012 - một trong những gameshow thu hút đông lượng khán giả. Sau 6 năm bước ra từ cuộc thi, Phan Ngọc Luân vẫn mờ nhạt khi chưa có nổi cho mình một bản hit. 
Thời gian gần đây, Phan Ngọc Luân gây xôn xao khi tiết lộ từng có tình cảm song phương với Đàm Vĩnh Hưng - người thầy của mình tại cuộc thi The Voice 2012. Thậm chí, Phan Ngọc Luân còn khiến không ít người sốc khi kể tỉ mỉ chuyện từng ngủ chung "quá giới hạn bình thường" với người từng dẫn dắt mình.
Không chỉ bày tỏ từng mong muốn có được sự chăm sóc, quan tâm của Đàm Vĩnh Hưng sau thời gian có phần thờ ơ, nam ca sĩ gốc Cà Mau còn nói về cảm giác ghen tuông ghi Dương Triệu Vũ là "người thứ ba" nhưng lại được Mr Đàm yêu thương và chiều chuộng. 
Điều đáng nói là tin sốc này được Phan Ngọc Luân chia sẻ trong thời điểm anh vừa ra MV mới. Theo nam ca sĩ, đối với bản thân anh số tiền đầu tư cho MV không nhỏ. Nhưng sản phẩm mới này lại vấp phải sự thờ ở của cả truyền thông lẫn khán giả. Lượt xem vì thế mà hạn chế. 
Chính điều này khiến dư luận hoài nghi, Phan Ngọc Luân tạo scandal nhằm "kiếm view" cho MV mới. Không chỉ khán giả, nhiều sao Việt chỉ trích gay gắt việc PR bẩn của Phan Ngọc Luân.
Ngay cả người bị lôi vào cuộc là Đàm Vĩnh Hưng cũng tung bằng chứng vạch trần đây là chiêu PR của học trò nhằm "câu view" cho MV mới. Còn Dương Triệu Vũ đanh thép mắng đàn em là "vừa thất đức vừa thiếu nhân cách" khi mượn danh người khác để tạo scandal. 
Sao Viet PR
Đàm Vĩnh Hưng tung những đoạn tin nhắn cho thấy Phan Ngọc Luân muốn "mượn danh đại ca để tạo drama"...
Sao Viet PR
 Liệu còn vở kịch nào đằng sau lùm xùm này thì chỉ có người trong cuộc mới biết. 
Trước ồn ào của Phan Ngọc Luân, dư luận vẫn bàn tán sôi nổi quanh chuyện tình tay ba Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy. Lùm xùm tình ái này cũng bị cho là cách PR thiếu khôn ngoan. Không chỉ phản tác dụng, các nghệ sĩ bị công chúng tẩy chay, mà ồn ào này còn vô tình "giết" cả hai bộ phim "Chú ơi, đừng lấy mẹ con" và "Mẹ Tuệ". 
Cần tẩy chay chiêu PR bẩn!
Dễ nhận thấy thị phi của người nổi tiếng luôn được công chúng dành sự quan tâm nhiều hơn. Dựa vào đó mà nhiều người trong giới hoạt động nghệ thuật chẳng từ mọi thủ đoạn để gây chú ý. Không khó để nhận ra, Phan Ngọc Luân đang đi theo quy trình quá quen thuộc này. Và kế hoạch dùng chuyện tình cảm để PR cũng được vạch ra một cách bài bản trong đoạn tin nhắn được cho là của Cát Phượng mà An Nguy tung ra trước đó.
Sao Viet PR
Ồn ào tình cảm Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến công chúng ngán ngẩm. 
Tin tưởng để rồi cảm giác như bị lừa quá nhiều khiến công chúng ngày càng tỉnh táo hơn trước bất cứ chiêu trò của nghệ sĩ. Sau lùm xùm tình cảm giữa cặp đôi Cát - Kiều với An Nguy, cả ba diễn viên này đã phải trả một cái giá quá đắt, đối mặt với cơn bão tẩy chay chưa từng thấy trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Không những thế những tác phẩm mà họ tham gia cũng gặp khốn đốn. 
Hay như Phan Ngọc Luân, không cần chờ Đàm Vĩnh Hưng phơi bày sự thật, nhiều người cũng đủ tỉnh táo để nhận ra chiêu PR bẩn đằng sau hành động này. Sau tất cả, dù Phan Ngọc Luân có lên tiếng phủ nhận việc dùng chuyện giường chiếu PR cho MV hay "mọi chuyện là do mình tưởng tượng ra" thì sản phẩm của anh vẫn chìm nghỉm.
Khán giả cũng đang cho thấy sự quyết liệt tẩy chay trước những chiêu trò PR bẩn trong giới showbiz, khiến những người đã và đang có ý định chọn con đường nổi tiếng bằng tai tiếng phải rút ra bài học nhớ đời.
Minh Minh