Sao Việt sốc trước tin “ông trùm hài Tết” Phạm Đông Hồng qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời ở tuổi 63 khiến sao Việt sốc nặng. Nhiều nghệ sĩ, khán giả đều bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương nam đạo diễn tài ba.

>>> Mời quý độc giả xem trailer hài "Chôn nhời" của đạo diễn Phạm Đông Hồng. Nguồn Youtube/ Thăng Long:
Tối 15/9, đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời vì đột quỵ. Thông tin "ông trùm hài Tết phía Bắc" đột ngột ra đi ở tuổi 63 khiến nhiều sao Việt bàng hoàng, không dám tin đây là sự thật.
Nhận tin sốc về đạo diễn Phạm Đông Hồng, ca sĩ Minh Quân thảng thốt: "Ôi sao mà anh ấy đi nhanh vậy".
Nghệ sĩ hài Vượng Râu cũng chia sẻ: "Anh Hồng ơi! Hai anh em còn mấy cái chưa làm mà! Sao anh chơi xấu với em thế!? Anh đừng làm thế nhá".
Sao Viet soc truoc tin “ong trum hai Tet” Pham Dong Hong qua doi
Đạo diễn Phạm Đông Hồng. Ảnh: FBNV 
Sao Viet soc truoc tin “ong trum hai Tet” Pham Dong Hong qua doi-Hinh-2
 Nghệ sĩ hài Vượng Râu chia sẻ tâm trạng buồn bã khi hay tin đạo diễn Phạm Đông Hồng qua đời.
Diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam không thể tin đây là sự thật. Anh chia sẻ: "Chú! Con vừa nhận kịch bản phim chú! Con không biết nói gì lúc này! Thương chú và không thể tin đây là sự thật! Vĩnh biệt chú! Người thầy con luôn kính trọng!".
Nghe tin đạo diễn Phạm Đông Hồng đột ngột qua đời, chia sẻ với Người đưa tin, NSƯT Công Lý cho hay: "Khi nghe tin anh ấy mất, tôi thấy rất bàng hoàng, không thể nghĩ người anh giản dị, chân thành của mình lại ra đi sớm như vậy. Mới đây, hai em tôi còn hẹn nhau chuẩn bị thời gian tới làm những dự án phim mới. Tôi vẫn chưa tin rằng, anh ấy đã ra đi, tôi sốc và bàng hoàng thật sự".
Không chỉ sao Việt, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của nam đạo diễn tài năng, người được biết đến qua hàng loạt phim hài Tết nổi tiếng. 
"Chú mất đột ngột quá, một nhà làm phim tài ba mà cháu từng ngưỡng mộ, chúc chú nơi chín suối được thanh thản"; "Tạm biệt anh, hãy an nghỉ anh nhé, mọi người luôn nhớ đến anh", khán giả bày tỏ.
Hồng Khoa