Sao Việt thương tiếc nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng qua đời ở tuổi 42

Google News

(Kiến Thức) - Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng qua đời ở tuổi 42. Trước sự ra đi đột ngột của nam nghệ sĩ, nhiều đồng nghiệp vô cùng tiếc thương.
 
 

Thông tin nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng qua đời ở tuổi 42 khiến đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc thương.
Nghệ sĩ Huyền Nga viết trên trang cá nhân: "Bạn ơi, cảm ơn bạn về những gì bạn đã cống hiến cho nghệ thuật Opera nước mình, cho nền thanh nhạc Việt Nam và đặc biệt là một người đồng nghiệp, một người bạn tâm huyết, chân thành của tớ. Bạn ra đi thanh thản và “Cất cao tiếng hát” ở nơi ấy cùng các Thiên thần nhé! Vĩnh biệt bạn".
Ca sĩ Thái Thùy Linh cũng bày tỏ thương tiếc nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng. “Người đồng nghiệp tài năng và khiêm nhường của chúng tôi đã ra đi đột ngột đêm qua, để lại niềm đau xót bàng hoàng cho những người ở lại. Anh Dũng còn trẻ quá, phong độ, hiền lành. Yên nghỉ nhé anh”, cô viết.
Sao Viet thuong tiec nghe si Vu Manh Dung qua doi o tuoi 42
Cố nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng. Ảnh: Vietnamnet 
Biên đạo múa Trần Ly Ly đăng tải hình ảnh cố nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bên bạn bè. “Bạn ơi, mới hôm qua bạn còn cười thế này! Ảnh này cũng chính bạn chụp. Tớ chẳng biết thốt lên lời gì nữa. Bạn đi nhé! Đến nơi bình yên Mạnh Dũng ơi!”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.
Ở phần bình luận bài viết của biên đạo múa Ly Ly, diễn viên Minh Tiệp bày tỏ sự bàng hoàng: “Bất ngờ quá. Vĩnh biệt bạn và yên nghỉ an lành bạn nhé”. Diva Mỹ Linh gửi lời chia buồn đến gia đình và Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam - nơi nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng công tác.
Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng sinh năm 1978, là một trong những giọng ca Opera số 1 của Việt Nam. Anh đã đạt nhiều giải thưởng như Huy chương vàng bài hát Người là niềm tin tất thắng của nhạc sĩ Chu Minh, Hội diễn ngành giáo dục toàn quốc năm 2004; giải Nhì cuộc thi hát “Thính phòng Nhạc kịch toàn quốc năm 2009”; Huy chương Vàng vai diễn Anh Hà trong vở Nhạc kịch Cô Sao của nhạc sĩ Đỗ Nhuận – Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc 2015… Năm 2019, anh được phong tặng danh hiệu NSƯT.

Mời quý độc giả xem video “Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng thể hiện ca khúc Bài ca xây dựng”. Nguồn Vietnamnet

Thu Cúc