Sao Việt tiết lộ bị gạ tình, sàm sỡ: Cảnh báo hay “câu view“?

Google News

(Kiến Thức) - Ngày càng nhiều sao Việt chia sẻ chuyện bị gạ gẫm với mức giá ngàn đô trên mạng bằng những tin nhắn vu vơ khiến một bộ phận dân mạng đặt nghi vấn, liệu sao Việt lên tiếng vì mục đích cảnh báo hay chỉ để đánh bóng bản thân?
 

>>> Mời quý độc giả video "Quấy rối tình dục trong showbiz". Nguồn Youtube/VTC: 
Sao Việt đồng loạt tiết lộ chuyện bị gạ tình, sàm sỡ
Gần đây, ngày càng nhiều sao Việt công khai chuyện bị gạ tình, sàm sỡ. Không kể các mỹ nhân, nhiều sao nam cũng nhận được những lời tán tỉnh, gạ gẫm. Cách đây không lâu, Phan Ngọc Luân kể chuyện một nữ đại gia từng chịu bỏ ra 60.000 USD chỉ để gặp mặt anh.
Theo lời Phan Ngọc Luân, anh còn bị nhiều nam đại gia tán tỉnh mời đi chơi, đi du lịch. Tuy nhiên, Phan Ngọc Luân từ chối những lời mời khiếm nhã này và chọn cách chạy show nhiều hơn để có tiền lo cho bản thân, gia đình.
Sao Viet tiet lo bi ga tinh, sam so: Canh bao hay “cau view“?
Phan Ngọc Luân. 
Trước đó, tháng 9/2018, Bạch Công Khanh cũng lên tiếng phơi bày góc khuất gạ tình trong làng giải trí Việt. Nam ca sĩ cho hay, thời điểm đoạt giải nhì Tiếng ca học đường, anh nhận được rất nhiều tin nhắn đổi tình lấy tiền.
Điển trai, nam tính, Đông Hùng và Trương Nam Thành bị nhiều người gạ gẫm. Đông Hùng tiết lộ, có người từng “mời chào” anh với mức giá 25.000 USD. Còn Trương Nam Thành cho hay, anh từng bị gạ tình với giá 5.000 USD.
Thời gian qua, cũng có nhiều mỹ nhân Việt công khai tin nhắn bị gạ đi tiếp khách với giá nghìn đô. Tháng 10/2018, Diễm Hương tung ảnh chụp tin nhắn được mời đi ăn uống với giá 40.000 USD trong 2 tiếng.
Sao Viet tiet lo bi ga tinh, sam so: Canh bao hay “cau view“?-Hinh-2
 Diễm Hương công khai tin nhắn bị mời chào đi khách. 
Sau Diễm Hương, Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015 Kiều Ngân công khai ảnh chụp tin nhắn gạ đi tiếp khách với mức giá 4.500 USD. Cả Diễm Hương và Kiều Ngân đều bày tỏ bức xúc trước những lời mời gọi khiếm nhã này.
Không chỉ Diễm Hương, Kiều Ngân, nhiều mỹ nhân Việt khác cũng không ngại tung tin nhắn bị gạ gẫm như Pha Lê, Hương Tràm, Hoàng Yến ChiPi, Dương Hoàng Yến, hay lên báo chia sẻ từng nhận được lời mời đổi chác như Angela Phương Trinh, Hải Băng, Phương Oanh...
Sao Việt phơi bày chuyện bị gạ tình để cảnh báo hay câu view?
Gạ tình là một trong những góc khuất của showbiz Việt. Nhiều năm trước, gần như tất cả nghệ sĩ đều ngần ngại chia sẻ hay từ chối trả lời về câu chuyện đổi chác, bị quấy rối tình dục vì sợ áp lực dư luận ảnh hưởng đến sự nghiệp.
Tuy nhiên, những năm trở lại đây, thói quen giữ im lặng về vấn nạn gạ tình, sàm sỡ, đổi chác trong showbiz Việt đã được phá vỡ khi ngày càng nhiều nghệ sĩ lên tiếng phơi bày mảng tối này. Lý do nào sao Việt dám vượt qua áp lực dư luận để đứng lên tố cáo?
Phạm Lịch khi tố bị Phạm Anh Khoa gạ tình khẳng định lý do cô lên tiếng vì muốn cảnh báo những người làm việc với Phạm Anh Khoa sau này cẩn thận. Võ Hạ Trâm tiết lộ từng bị bầu show gạ tình và suýt bị cưỡng bức vì muốn cảnh tỉnh mọi người không được chủ quan.
Sao Viet tiet lo bi ga tinh, sam so: Canh bao hay “cau view“?-Hinh-3
 Phạm Lịch - Võ Hạ Trâm (phải). 
Dám lên tiếng tố cáo, Phạm Lịch và Võ Hạ Trâm được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, ngày càng nhiều sao Việt chia sẻ chuyện bị gạ gẫm với mức giá ngàn đô trên mạng bằng những tin nhắn vu vơ không rõ thực hư khiến một bộ phận dân mạng đặt nghi vấn, liệu sao Việt lên tiếng vì mục đích cảnh báo hay chỉ để đánh bóng bản thân nhằm tạo sự chú ý?
Thực tế, câu chuyện gạ tình, sàm sỡ trong showbiz là chủ đề nóng hiện nay. Dễ dàng nhận thấy, tên của những người liên quan sẽ được nhắc nhiều trên mặt báo. Bởi vậy, không khó hiểu khi có những người lợi dụng câu chuyện gạ tình, sàm sỡ để gây chú ý.
Thu Cúc