Sao Việt và những món phụ kiện khó hiểu

Google News

Thay vì chọn lựa những món phụ kiện ai cũng dùng thì các sao dưới đây lại chọn lựa đồ độc lạ, khó hiểu để tránh

Phụ kiện thời trang là thứ không thể thiếu giúp phong cách của mỗi người thêm hoàn thiện và các sao cũng không ngoại lệ. Nhưng các sao dưới đây lại chọn lựa đồ độc lạ, khó hiểu để tránh "đụng hàng".

Lệ Quyên

Lệ Quyên nổi tiếng là bà hoàng hàng hiệu của Vbiz. Lệ Quyên có thú vui mua sắm khó ai "đụng hàng", theo đó cô thường chọn lựa những món phụ kiện độc lạ đến mức khó hiểu. Mới đây, Lệ Quyên gây chú ý khi xuống phố với một chiếc nón hàng hiệu đục lỗ. Ngay lập tức, người hâm mộ thắc mắc liệu rằng chiếc nón này sẽ có tác dụng gì. Dù chẳng mấy thẩm mỹ, Lệ Quyên vẫn chấp nhận bỏ ra số tiền không nhỏ để tậu về món phụ kiện này chỉ để nhấn nhá cho phong cách.

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu

Hà Hồ

Nhắc đến những sao Việt ưa chuộng phụ kiện độc lạ không thể không kể tên Hà Hồ. Theo đó, "nữ hoàng giải trí" đã từng chưng diện rất nhiều mẫu phụ kiện độc đáo như dép "chiếc xuồng", dép "chổi lau", túi "bàn là"...

Thực tế, những món đồ thời trang độc lạ mà Hà Hồ tậu về có tính ứng dụng không cao và không phải ai cũng đủ tự tin để chưng diện xuống phố.

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu-Hinh-2

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu-Hinh-3

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu-Hinh-4

Đức Phúc

Đức Phúc và món đồ thời trang nửa ô nửa mũ cũng từng khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu. Thế nhưng, ít ai biết rằng để tậu về món phụ kiện hài hước này, Đức Phúc đã phải chi gần 10 triệu đồng.

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu-Hinh-5

Miu Lê

Miu Lê cũng nổi tiếng là sao nữ sở hữu phong cách thời trang độc đáo và tất nhiên những món phụ kiện của cô rất khó đụng hàng với bất kỳ ai. Trong đó, những đôi hoa tai làm từ móc khóa gây chú ý đặc biệt.

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu-Hinh-6

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn ăn mặc rất độc đáo, thậm chí là đôi lúc hơi khó hiểu. Trong đó, những món phụ kiện độc lạ được Quỳnh Anh Shyn đặc biệt ưa chuộng.

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu-Hinh-7

Sao Viet va nhung mon phu kien kho hieu-Hinh-8

Những món phụ kiện mà dàn sao Việt như Lệ Quyên, Quỳnh Anh Shyn, Hồ Ngọc Hà... sở hữu đều rất độc đáo nhưng tính ứng dụng đối với số đông lại không cao. 

Mang phụ kiện tưởng chừng là chuyện hết sức đơn giản muốn mang sao cũng được, nhưng thực tế cho thấy nếu bạn phối phụ kiện không đúng cách sẽ vừa sến sẩm lại vừa chẳng ăn nhập gì với set đồ. 

Để tránh bị chê kém sang, bạn cần phải bỏ túi những quy tắc chọn phụ kiện này.

- Thứ nhất, nên lưu ý không đeo quá nhiều chiếc vòng bản lớn vì sẽ không thể tôn lên khuôn mặt. 

- Thứ hai, đừng nên sử dụng quá nhiều món phụ kiện ánh kim, ánh bạc.

- Thứ ba, hãy chọn điểm nhấn đừng tham lam quá đeo nhiều món đồ cùng một lúc.

Theo Hạ Anh/Khoevadep