Sau 2 lần đổ vỡ, Việt Anh trải lòng áp lực hậu ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Việt Anh bất ngờ chia sẻ chuyện hậu ly hôn sau hơn 1 năm cuộc hôn nhân với Hương Trần tan vỡ. Nam diễn viên bày tỏ: "Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai".

>>> Mời quý độc giả xem video "Việt Anh trong phim Sinh tử". Nguồn Zing:
Sau hơn 1 năm chia tay Hương Trần, mới đây Việt Anh bất ngờ chia sẻ chuyện hậu ly hôn và vấn đề chăm sóc, nuôi dạy cậu con trai nhỏ.
Nam diễn viên bày tỏ: "Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra, nhưng khi nó xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp như ngày tận thế hay gì đó tương tự.
Có rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm với người trong cuộc, nhưng hơn cả là làm thế nào để những cuộc ly hôn có con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng.
Sau 2 lan do vo, Viet Anh trai long ap luc hau ly hon
 Việt Anh. 
Hay nói 1 cách khác là những người trong cuộc sẽ có 1 cuộc chia tay thật văn minh và mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình thì chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ. Sự quan tâm thường xuyên là điều không thể thiếu. Cái khó của việc bố mẹ hai nơi sẽ ảnh hưởng đến việc định hình tính cách của trẻ trong giai đoạn từ 3-5 tuổi".
Nam diễn viên cũng chia sẻ sự quan tâm dành cho cậu con trai Đậu Đậu - con chung của Việt Anh và Hương Trần.
"Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố. Việc hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút để gọi cho con, để trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì? Cuối cùng bài giải là con thích một cái cần cẩu to vật vã này cả tháng nay rồi. Ok bố giải quyết luôn với điều kiện con phải ngoan, đi học nghe lời cô giáo và ăn uống nghiêm chỉnh. Hợp đồng giữa hai bố con giải quyết trong một nốt nhạc! Yêu chàng trai của bố!".
Sau 2 lan do vo, Viet Anh trai long ap luc hau ly hon-Hinh-2
 Con trai của diễn viên Việt Anh. Ảnh: FBNV
Việt Anh - Hương Trần từng sống thử 3 năm trước khi đăng ký kết hôn vào năm 2015. Cả hai có chung cậu con trai Đậu Đậu. Tháng 6/2019, Hương Trần tuyên bố cuộc hôn nhân của cả hai tan vỡ. Chia sẻ lý do ly hôn, Việt Anh từng cho biết, cả hai quá khác nhau về suy nghĩ, quan điểm sống.
Sau ly hôn, Việt Anh và Hương Trần xảy ra tranh cãi về việc giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi đã thống nhất trở thành bạn bè, cùng chăm lo cho bé Đậu Đậu, tránh làm tổn thương đến con.
Trước Hương Trần, Việt Anh từng kết hôn với Thùy Linh năm 2005. Tuy nhiên, họ ly thân năm 2009 và ly hôn một năm sau đó.
Hồng Khoa