Sau cầu hôn, Đông Nhi chia sẻ kế hoạch đám cưới với Ông Cao Thắng

Google News

"Tụi tôi đang lên kế hoạch. Cũng sớm thôi, chắc mọi người không phải chờ lâu’’, ca sĩ Đông Nhi nói. Trước đó, nữ ca sĩ công khai chuyện được Ông Cao Thắng cầu hôn. 

>>> Mời quý độc giả xem video "Ông Cao Thắng xuất hiện trong MV của Đông Nhi". Nguồn Youtube:
Là ngôi sao hiếm có của showbiz Việt khi có lượng fan đông đảo và suốt nhiều năm hoạt động Đông Nhi gần như không vướng phải scandal nào. Cô còn có một tình yêu đẹp với Ông Cao Thắng - một nam ca sĩ có gia đình danh giá nhưng đã lùi lại phía sau để làm điểm tựa cho người yêu bứt phá và thành công.
Đông Nhi bảo ngay từ đầu khi tham gia hoạt động nghệ thuật cô luôn muốn mọi người nhìn mình bằng nghệ sĩ đa năng. Điều này xuất phát từ bản tính con người cô, đó là thích được làm những điều cho cộng đồng. Chính vì vậy nếu có lời nhận xét cô là ca sĩ giải trí cũng đúng bởi với cô hát là mang lại niềm vui, sự giải toả áp lực trong cuộc sống cho mọi người.
Sau cau hon, Dong Nhi chia se ke hoach dam cuoi voi Ong Cao Thang
 Đông Nhi là ngôi sao có lượng fan đông đảo và suốt nhiều năm hoạt động gần như không vướng phải scandal nào.
Tuy nhiên, Đông Nhi khẳng định giải trí không đồng nghĩa với việc mình không trao dồi kỹ năng bản thân. Khi có cơ hội để đến gần với đại chúng, khán giả khó tính hơn cô luôn thu xếp, như việc tham gia Đại nhạc hội Asean - Nhật Bản 2019 tại Hà Nội tối 28/7 do VTV tổ chức là một ví dụ bởi nữ ca sĩ muốn chứng tỏ mình có thể làm được nhiều hơn điều mọi người nghĩ.
Sau nhiều năm hoạt động, Đông Nhi đang có nhiều thứ: vị trí, khán giả, tiền bạc và tình yêu. Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau đã lâu, đến khi nào mọi người sẽ thấy được cái kết đẹp đẽ?, tôi đặt câu hỏi cho Đông Nhi, cô cười tươi nói: ‘’Tụi tôi đang lên kế hoạch, cũng sớm thôi, chắc mọi người không phải chờ lâu’’.
Sau cau hon, Dong Nhi chia se ke hoach dam cuoi voi Ong Cao Thang-Hinh-2
Chiếc nhẫn đính hôn của cặp Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến cư dân mạng dậy sóng. 
Đông Nhi bảo cô may mắn vì Ông Cao Thắng nhường nhịn và là hậu phương để cô được dồn tâm huyết cho nghề nghiệp. Và bởi vì nhận được từ người yêu tình cảm trân trọng như vậy nhiều năm qua nên trong sâu thẳm trái tim cô luôn hiểu mình phải trân trọng người ấy nhiều hơn nữa.
Đa số đàn ông thích thể hiện sự gia trưởng, làm chủ cuộc sống còn người phụ nữ trong mắt họ luôn bé bỏng, nép vào vai họ để được chở che. Ông Cao Thắng - người yêu của Đông Nhi lại khác, chấp nhận lùi xuống để Đông Nhi thăng hoa và thành công hơn. Đó là mấu chốt lớn nhất để bạn yêu Ông Cao Thắng lâu dài thay nhiều người dự đoán do mác Thắng “đẹp trai, con nhà giàu” là chính?
Sau cau hon, Dong Nhi chia se ke hoach dam cuoi voi Ong Cao Thang-Hinh-3
 
Với câu hỏi này, Đông Nhi khá thẳng thắn và không né tránh. Cô nói: “Tôi nghĩ nó cũng là một phần nhỏ thôi. Quan trọng cả hai chúng tôi hiểu vị trí của mình như thế nào trong mối quan hệ này. Nếu mọi người nghĩ 10 năm là lâu thì khi mình kết hôn là quãng đường dài phía sau nữa.
Lâu hay sớm dẫn đến kết hôn không quan trọng bằng việc bạn đồng hành cùng người ấy được bao lâu. Việc kết hôn nhiều người vẫn cho rằng chỉ là sự ràng buộc về mặt giấy tờ, thực tế nhiều người kết hôn xong không có tiếng nói chung vẫn tìm cho mình lối đi mới.
Tôi nghĩ cả tôi và Ông Cao Thắng luôn nghiêm túc trong mọi mối quan hệ, ngay cả tình yêu cũng vậy. Chúng tôi có thời gian tìm hiểu kỹ càng về nhau trước khi quyết định đi đến cuối cùng vì hôn nhân với chúng tôi là điều vô cùng thiêng liêng”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết. 
Theo Sơn Hà/ Vietnamnet