Sau khẩu chiến với Hà Anh, Xuân Lan dằn mặt Hương Giang

Google News

Sau màn tranh luận nảy lửa với Hà Anh, Xuân Lan còn bị khui clip "tấn công" Hương Giang ở hậu trường.

Vào ngày 20/11, siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh đã trở thành tâm điểm chú ý và bàn tán của khắp cõi mạng lẫn báo chí truyền thông bởi màn tranh cãi nảy lửa về vấn đề ai huấn luyện thí sinh tốt nhất. Cả hai không ngần ngại đấu khẩu kịch liệt ngay tại sự kiện.

Không chỉ tuyên chiến với Hà Anh mà mới đây, một đoạn clip hậu trường còn cho thấy, Xuân Lan vỗ mặt luôn cả một huấn luyện viên khác là hoa hậu Hương Giang. Khi cả hai đang đứng chờ được giới thiệu bước vào buổi họp báo, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 đã tấm tắc khen đàn chị lựa chọn trang phục nhã nhặn, tinh tế, đồng thời Hương Giang cũng hạ giọng mong Xuân Lan giơ cao đánh khẽ.

Sau khau chien voi Ha Anh, Xuan Lan dan mat Huong Giang

Hương Giang tỏ ra thân thiện với Xuân Lan tại sự kiện.

Sau khau chien voi Ha Anh, Xuan Lan dan mat Huong Giang-Hinh-2

Thế nhưng, đàn chị lại vỗ mặt cô không nể nang.

Thay vì nhẹ nhàng đáp lại đàn em, siêu mẫu Xuân Lan thẳng thắn: "Bớt làm quen, bớt thân thiện đi Hương Giang. Tại vì làm quen thân thiện rồi vào trong chương trình nó đấu đá, tranh giành nhau chi cũng mệt lắm. Nên chị rất rõ ràng, thân thì thân không thân thì không thân, rõ ràng. Chị với em đâu có thân mà hai chị bớt bớt giùm em. Em cũng đâu có hiền đâu Giang à!". Trong khi Hương Giang chỉ biết cười trừ thì Xuân Lan lại tiếp lời: "Bớt chị chị em em đi, sau lưng lại giành thí sinh của tôi đó".

Đúng là "siêu mẫu thép", Xuân Lan không hề ngán bất kì đàn chị hay đàn em nào. Một khi đã quyết đối đầu thì cô sẵn sàng tuyên chiến vỗ mặt đối phương và thể hiện cá tính bản lĩnh một cách mạnh mẽ nhất.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội