Sau ồn ào sao kê, ca sĩ Thủy Tiên tiếp tục làm từ thiện

Google News

Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh trao tặng một ngôi nhà tình thương, đáng chú ý đây là lần đầu tiên cô công khai hoạt động thiện nguyện kể từ ồn ào sao kê giữa năm 2021.

Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên đã chia sẻ loạt ảnh làm từ thiện cùng ông xã Công Vinh. Theo đó giọng ca Giấc mơ tuyết trắng cùng chồng trao một căn nhà tình thương ở Bến Tre.

Sau on ao sao ke, ca si Thuy Tien tiep tuc lam tu thien

Thuỷ Tiên vừa đăng tải loạt ảnh làm từ thiện.

Trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên trải lòng: "Lại tiếp tục hoàn thành thêm được 1 căn nhà tình thương cho người khó khăn, nhìn thấy gia đình mừng vui mà mình hạnh phúc theo. Gửi thêm cho cô ít tiền vốn để tạo sinh kế làm ăn hy vọng sau này sẽ gặp may mắn vươn lên thoát nghèo

Cảm ơn lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, chia sẻ hỗ trợ giám sát xây dựng, cấp đất để xây nên ngôi nhà tình thương này, cảm ơn đội dân phòng đã hỗ trợ những ngày công miễn phí giúp đỡ xây dựng. Biết ơn rất nhiều. Mong mọi người ai cũng đều luôn bình an và hạnh phúc", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Sau on ao sao ke, ca si Thuy Tien tiep tuc lam tu thien-Hinh-3

Cô và ông xã Công Vinh trao tặng nhà tình thương ở Bến Tre.

Đáng chú ý đây là lần đầu tiên Thuỷ Tiên công khai hoạt động thiện nguyện kể từ ồn ào sao kê cách đây đúng một năm khiến dư luận "dậy sóng".

Bên cạnh đó khi một tài khoản tỏ ra mừng rỡ vì Thuỷ Tiên đã trở lại với con đường thiện nguyện, nữ ca sĩ không ngần ngại cho biết: "Em chưa bao giờ dừng việc này ngay cả trong lúc em đang khó khăn nhất, nhưng vì là tiền cá nhân nên cũng thỉnh thoảng mới chia sẻ, rất cảm ơn anh vì đã chia sẻ ạ, chúc anh và gia đình nhiều sức khoẻ ạ".

Sau on ao sao ke, ca si Thuy Tien tiep tuc lam tu thien-Hinh-5

Bên dưới bài viết, nhiều dân mạng cũng đã để lại lời khen ngợi, hành động đầy ý nghĩa của vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên. 

- "Chúc mừng chị đã quay trở lại, dù có như thế nào vẫn mong chị giữ vững ngọn lửa này".

- "Tuyệt vời quá vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh ơi".

- "Mừng vì hai vợ chồng đã vượt qua bão tố để tiếp tục con đường thiện nguyện của mình".

Theo Sao Star