Sau tin đồn ly hôn, Hoa hậu Diễm Hương có bạn trai mới?

Google News

Nhiều người tỏ ra băn khoăn, không biết bó hoa của Hoa hậu Diễm Hương có phải do tình mới tặng hay không.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hoa hậu Diễm Hương có phẫu thuật thẩm mỹ". Nguồn VTC9:
Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Diễm Hương vướng nghi vấn ly hôn người chồng thứ hai - Quang Huy trong suốt một năm qua. Nguyên nhân là cả hai không còn xuất hiện bên nhau, kể cả trong những dịp đặc biệt nhất của gia đình. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng viết nhiều dòng trạng thái buồn bã, nói về sự đơn độc, hay triết lý tình - tiền.
Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương lại gây chú ý khi khoe bó hoa nhận được trước thềm Valentine, kết từ dâu tây vô cùng đẹp mắt, và ở chính giữa là chiếc nhẫn lấp lánh. Ai nấy đều hiểu món quà này tượng trưng cho tình ý mà một người đàn ông nào đó muốn gửi tới người đẹp. Nàng hậu viết kèm hình ảnh: "Đã biết cũng sẽ được tặng gì đó, nhưng thực sự bất ngờ vì món quà dễ thương vào nửa đêm đầu ngày thế này".
Sau tin don ly hon, Hoa hau Diem Huong co ban trai moi?
 
Sau tin don ly hon, Hoa hau Diem Huong co ban trai moi?-Hinh-2
 Hoa hậu Diễm Hương khoe quà Valentine nhưng chưa biết chủ nhân là ai. Cư dân mạng đồn đoán là tình mới của cô.
 Cô còn đính thêm dòng chia sẻ cảm xúc bằng tiếng Anh: "Well done, babe! What a suprise. Thank you for everything you do for me" (Tạm dịch: Tuyệt lắm anh. Thật ngạc nhiên. Cảm ơn vì mọi thứ anh làm cho em). Từ đó, nhiều người suy đoán, Diễm Hương đang trong một mối quan hệ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội