Shiloh không phải người con duy nhất của Brad Pitt từ bỏ họ cha

Google News

Brad Pitt và Angelina Jolie có tổng cộng sáu người con chung. Việc Shiloh đổi họ không phải là trường hợp duy nhất trong gia đình này.

Theo People, một nguồn tin tiết lộ rằng, Brad Pitt cảm thấy buồn bực và thất vọng khi con gái 18 tuổi của anh và Angelina Jolie là Shiloh quyết định từ bỏ họ "Pitt" để đổi sang họ "Jolie". Thông tin này được xác nhận chỉ một tuần sau khi Shiloh nộp đơn yêu cầu thay đổi tên hợp pháp vào ngày 27/5, cũng chính là ngày sinh nhật của cô.
Nguồn tin cho biết: "Brad Pitt biết và buồn bực vì Shiloh bỏ họ của anh. Khi Shiloh ra đời, Brad Pitt coi đó là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mình, anh ấy luôn ao ước có một cô con gái".
Shiloh khong phai nguoi con duy nhat cua Brad Pitt tu bo ho cha
 Angelina Jolie, Brad Pitt và con gái chung Shiloh. Ảnh: People.
Brad Pitt và Angelina Jolie có tổng cộng sáu người con chung: Maddox (22 tuổi), Pax (20 tuổi), Zahara (19 tuổi), Shiloh (18 tuổi) và cặp song sinh Knox và Vivienne (15 tuổi). Việc Shiloh đổi họ không phải là trường hợp duy nhất trong gia đình này. Trong tờ giới thiệu của vở nhạc kịch mới "The Outsiders" mà Vivienne đã giúp mẹ Jolie sản xuất, tên cô bé được liệt kê là "Vivienne Jolie" thay vì "Vivienne Jolie-Pitt". Tháng 11/2023, con gái cả của cặp đôi là Zahara cũng giới thiệu mình là "Zahara Marley Jolie" khi tham gia chương trình Mu Pi của hội nữ sinh Alpha Kappa Alpha tại trường đại học Spelman College.
Những thay đổi này phản ánh những căng thẳng kéo dài trong mối quan hệ giữa Brad Pitt và các con kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và yêu cầu quyền nuôi con vào năm 2016. Một nguồn tin thân cận với Brad Pitt tiết lộ rằng, nam diễn viên đã cố gắng duy trì mối quan hệ tốt nhất có thể với các con trong suốt những năm qua.
"Từ khi Angelina nộp đơn ly hôn, Brad đã tập trung vào việc có một mối quan hệ tốt nhất có thể với các con của mình. Điều này rất khó khăn đối với anh ấy. Nhiều lần trong quá khứ, đã có những khoảng thời gian dài anh không gặp các con", nguồn tin cho hay.
Thậm chí, trong một hồ sơ pháp lý gần đây liên quan đến tranh chấp về vườn nho Chateau Miraval của cặp đôi, một cựu nhân viên bảo vệ cho cặp đôi - người vẫn làm việc cho Pitt đã tuyên bố rằng, Jolie được cho là đã "khuyến khích" các con "tránh dành thời gian" với Brad Pitt trong các cuộc thăm viếng. Tuy nhiên, luật sư của Jolie là Paul Murphy khẳng định rằng: "Tất cả những gì Angelina từng muốn là sự riêng tư và sức khỏe, với mối quan hệ tích cực giữa tất cả các thành viên trong gia đình, bao gồm cả ông Pitt".
Dù vẫn đang hạnh phúc bên bạn gái Ines de Ramon, nhưng Brad Pitt không khỏi cảm thấy đau lòng vì khoảng cách với các con. Nguồn tin cho biết: "Anh ấy vẫn yêu thương tất cả các con của mình vô cùng. Toàn bộ quá trình này rất khó khăn cho cả gia đình".

Theo Đinh Đang/Dân Việt