Slim V động viên người thất tình, FA bằng “Bỏ lại thế giới“

Google News

(Kiến Thức) - Ra mắt vào đúng Valentine 2017, MV “Bỏ lại thế giới” của Slim V là món quà dành cho những người thất tình, FA đang cô đơn ngày tình yêu.

Dường như, Slim V đã “đánh trúng” vào nỗi lòng của những người thất tình, FA trong dịp Valentine, ngày không chỉ có hoa hồng, socola mà còn có biết bao giọt nước mắt của những người trải qua nỗi buồn chia tay. MV của Slim V tuy “lội ngược dòng” giữa “cuộc chiến” MV ca nhạc mừng Valentine mà phần lớn là những câu chuyện ấm áp theo kiểu ngôn tình, nhưng lại đem đến một màu sắc yêu đầy thú vị và trở thành một “tuyên ngôn” mới về tình yêu.
Bỏ lại thế giới” là ca khúc sáng tác đầu tay của “ảo thuật gia âm nhạc” Slim V, chính anh cũng tự sản xuất cho sản phẩm của mình. MV được thực hiện theo thể loại future bass, một trong những dòng nhạc thuộc EDM đang thịnh hành hiện nay.
Slim V chia sẻ: “Tôi viết ca khúc này và thực hiện MV này với gửi gắm đến các bạn trẻ rằng, dù có thất bại trong tình yêu, tôi biết điều đó rất khủng khiếp, nhưng hãy luôn biết vượt qua chính mình để trở nên mạnh mẽ hơn và hướng đến cuộc sống mới với nhiều điều thú vị phía trước. Cuộc sống không chỉ có tình yêu mà còn nhiều điều thú vị và vui vẻ phía trước…”.
Slim V dong vien nguoi that tinh, FA bang “Bo lai the gioi“
 Slim V. (NVCC)
Ca khúc được Slim V viết từ câu chuyện có thật của cô bạn thân. Cô bạn đã có một tình yêu đẹp trong 5 năm trời và luôn chờ đợi cái kết viên mãn với bao mùa Valentine ngọt ngào trôi qua. Nhưng rồi họ đã chia tay, thế giới dường như sụp đổ với cô gái. Cuối cùng, sau bao đau khổ, đấu tranh tinh thần với chính mình, cô gái đã vượt qua được cú sốc tinh thần và mở lòng đón nhận một cuộc sống tươi đẹp.
Slim V dong vien nguoi that tinh, FA bang “Bo lai the gioi“-Hinh-2
Hình ảnh trong MV "Bỏ lại thế giới". (NVCC)
Qua bàn tay của đạo diễn Song Hà, MV “Bỏ lại thế giới” của Slim V không chỉ mang đến một thông điệp ý nghĩa mà còn khiến người xem cảm thấy thú vị với những khung cảnh thiên nhiên Việt Nam đẹp lộng lẫy, thơ mộng dù ở biển cả hay lên rừng. “Bỏ lại thế giới” được thực hiện tại những điểm checkin đang hot của những người thích đi phượt hiện nay như: vùng núi được coi là “thiên đường mây Việt Nam” tại Tà xùa (Sơn La), vùng biển với cát trắng êm mịn Vũng Tàu và Mũi Né. Hành trình đi dọc đất nước từ Mũi Né đến Tà Xùa (Sơn La). Đây cũng được xem là hành trình đi tìm lại tình yêu cuộc sống của cô gái.
Slim V dong vien nguoi that tinh, FA bang “Bo lai the gioi“-Hinh-3
Hình ảnh trong MV "Bỏ lại thế giới". (NVCC)
Với phong cách thực hiện một MV theo xu hướng mới, hướng người xem đến cảm nhận, thưởng thức ca khúc, tận hưởng giai điệu và ngắm nhìn những khung hình đẹp, Slim V giấu hoàn toàn tên tuổi của giọng hát nữ. Diễn viên đóng MV cũng không phải những nhân vật tên tuổi hay là những kiều nữ xinh đẹp, nóng bỏng. Hình ảnh Slim V cũng chỉ thấp thoáng xuất hiện ở MV.
Để thực hiện được MV “Bỏ lại thế giới” của Slim V, cùng hành trình lên rừng xuống biển hàng chục ngày trời từ Bắc vào Nam, nữ diễn viên Thùy Anh đã vô cùng vất vả, thậm chí từng suýt chết vì những cảnh quay nguy hiểm. Đặc biệt là lần quay ở “thiên đường mây” Tà Xùa (Sơn La), con đường lên đỉnh núi hiểm trở, nữ chính lại phải lái chiếc xe zeep cũ, bản thân không thạo lái xe số, xe zeep lại là loại xe mà chính cánh đàn ông còn phải ngại ngần, bởi vậy nhiều lần Thùy Anh suýt đâm phải vách núi khiến cô và cả đoàn xe vã mồ hôi hột vì sợ hãi.
>>> Xem MV “Bỏ lại thế giới” của Slim V:
Diệu Nga