Sở thích đeo đồng hồ vàng của Haaland

Google News

Erling Haaland sở hữu nhiều mẫu đồng hồ có kiểu dáng sang trọng, đắt đỏ. Anh chuộng các sản phẩm từ Patek Philippe, Rolex.

So thich deo dong ho vang cua Haaland

Ở tuổi 22, Erling Haaland đã tích lũy được một bộ sưu tập đồng hồ ấn tượng cả về số lượng và chất lượng. Dmarge cho biết Haaland đam mê các mẫu đồng hồ vàng. Anh từng đeo Vacheron Constantin Overseas vàng hồng. Mặt số màu xanh dương với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế giúp thiết bị xem giờ có kiểu dáng vượt thời gian. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ có thể dự trữ năng lượng trong 60 giờ và được trang bị bộ máy caliber 5100. Ảnh: Dmarge.

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-2

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-3

Mẫu Audemars Piguet Royal Oak 'Jumbo' Extra Thin bằng vàng 18k có kiểu dáng cổ điển. Sản phẩm được sản xuất để kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu. Thiết bị là một trong những mẫu ấn tượng nhất trong bộ sưu tập của Haaland. Mẫu đồng hồ có giá khoảng 350.000 USD. Ảnh: GQ.

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-4

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-5

Trong dịp đi chơi Giáng sinh cùng gia đình, Erling Haaland đeo Patek Philippe Nautilus Moonphase vàng hồng. Mẫu đồng hồ trị giá hơn 53.000 USD có khả năng chống nước 60 m. Thiết bị được trang bị bộ máy calibre 240. Ảnh: Erling Haaland, Chrono24.

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-6

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-7

Rolex GMT-Master II Root Beer 126715CHNR có giá bán lẻ hơn 12.000 USD. Tuy nhiên, Horbiter cho biết giá thị trường của mẫu đồng hồ cao hơn giá bán lẻ từ 10 đến 15%. Haaland sở hữu mẫu Rolex GMT-Master II Root Beer 126715CHNR bằng vàng 18k. Thiết bị xem giờ được nhà mốt tung ra thị trường vào năm 2018. Ảnh: IFL Watches.

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-8

Giống như những người yêu thích sưu tầm đồng hồ, Haaland ưa chuộng các thiết bị xem giờ từ Rolex. Rolex Cosmograph Daytona 'Eye of the Tiger' là một trong số đó. Mẫu đồng hồ được chế tác từ vàng, mặt số trang trí bằng kim cương tinh xảo. Ảnh: Dmarge.

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-9

Mẫu đồng hồ Rolex Day-Date 'President' từng xuất hiện trên trang cá nhân của Haaland. Cầu thủ 22 tuổi đeo thiết bị có mặt số màu nâu chocolate. Phần kim giờ số La Mã giúp mẫu đồng hồ thêm phần cổ điển. Dù còn trẻ tuổi, Haaland tỏ rõ niềm yêu thích với những mẫu đồng hồ cổ điển, sang trọng. Ảnh: Dmarge.

So thich deo dong ho vang cua Haaland-Hinh-10

Tiền đạo 22 tuổi sở hữu chiếc Rolex Submariner 'Hulk' bằng thép không gỉ đã ngừng sản xuất. Mẫu đồng hồ là mặt hàng nổi tiếng trên thị trường bán lại. Nhiều người sẵn sàng chi nhiều tiền hơn giá bán lẻ để sở hữu Rolex Submariner 'Hulk'. Ảnh: IFL Watches.

 

Phụ nữ tìm cách thoát khỏi tình trạng rách quần tất

Nhiều người sẵn sàng chi tiền cho các mẫu quần tất đắt đỏ để tránh tình trạng bị rách, xước.

08:42 2/11/2022

 

Bí quyết giúp Chris Hemsworth trẻ lâu

Chris Hemsworth duy trì nhiều thói quen để chăm sóc bản thân. Điều này giúp anh luôn trẻ khỏe.

08:00 1/11/2022

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp

Theo Giai Kỳ/Zingnews