SỐC: Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê

Google News

Quang Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình trường bí ẩn của mình từ trước đến nay trong chương trình Lân đầu tôi kể.

Mới đây nhất, trong chương trình "Lần đầu tôi kể", Quang Lê lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" không ngại ngần trải lòng về những "bóng hồng" đã và đang đi qua đời anh - điều mà chưa ai từng biết từ trước đến nay.
Hé lộ tình trường bí ẩn của danh ca Quang Lê. 
Theo đó, danh ca hải ngoại cho biết, Mai Thiên Vân không chỉ là "người tình sân khấu" mà cô còn là "người trong mộng" của anh. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, nam ca sỹ hải ngoại còn bật mí đôi chút về mối quan hệ tình cảm với cô nàng hotgirl Hà Thành. Hay nỗi nhớ về một cô Hoa hậu của cộng đồng người Việt tại hải ngoại,...
Tuy nhiên, chia sẻ về mẫu người lý tưởng, nam ca sĩ Quang Lê cho biết, đó phải là người“không nằm trong showbiz”, không có máu ghen và sẵn sàng ở nhà chăm lo hậu phương để anh vững bước trên con đường sự nghiệp.
Trước đó, Quang Lê cũng chia sẻ vấn đề xoay quanh chuyện nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi cũng như nâng đỡ chị bảy trên con đường nghệ thuật. Danh ca cho biết, dù xuất phát từ tấm lòng của người đàn anh muốn dìu dắt thế hệ trẻ, nhưng nam ca sỹ vẫn không tránh được sự soi mói và mang tiếng “dựa hơi”.
Thêm vào đó, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cũng giải thích cơ duyên, nguyên nhân khiến anh bất chấp tất cả thị phi để giúp đỡ con gái nuôi, cũng như chia sẻ cách nam ca sỹ chỉ bảo tận tình cho cô bé dân ca trong từng lời ăn tiếng nói. Đồng thời, Quang Lê cũng bày tỏ ý kiến về việc tại sao liên tiếp dính phải scandal không đáng có khi trở về phục vụ khán giả quê nhà. Có lẽ, chính việc quen với sự phóng khoáng, thoải mái của phương Tây, cũng như tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó đã khiến anh nhiều lần trở thành tâm điểm của thị phi.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Khỏe & Đẹp