Sốc: Kiều Thanh công khai là vợ hai, chồng chưa ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Kiều Thanh bất ngờ thừa nhận là vợ hai trong khi chồng cô chưa ly hôn. Cô còn gây sốc khi cho biết bản thân là người thứ ba nhưng được vợ cả yêu quý.
 
 

Tối ngày 29/7, nữ diễn viên Kiều Thanh tham gia buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình “Hoa hồng trên ngực trái”. Tại sự kiện, Kiều Thanh bất ngờ thừa nhận cô là vợ hai, chồng chưa ly hôn, thậm chí cô được vợ cả yêu mến.
"Tôi là người thứ ba, làm người thứ ba mà được vợ cả yêu quý. Tôi mang lại những điều tốt cho người đàn ông của tôi, gia đình nhà chồng cám ơn tôi. Vợ anh ấy cảm ơn tôi. Tôi có thể tự tin nói điều đó”, diễn viên Kiều Thanh nói trên Zing.
Kiều Thanh chia sẻ thêm, cô đến với chồng vì người vợ cả đã buông tay, chứ không cướp anh và luôn ở bên anh thậm chí lúc anh phá sản. “Tình yêu của chị không đủ lớn để nắm tay anh ấy. Tôi thương anh hơn nên chị đã giao anh cho tôi”, cô nói.
Soc: Kieu Thanh cong khai la vo hai, chong chua ly hon
 Kiều Thanh (trái). Ảnh: Zing
Soc: Kieu Thanh cong khai la vo hai, chong chua ly hon-Hinh-2
 Kiều Thanh được khán giả biết đến qua vai Trà "cave" trong bộ phim "Phía trước là bầu trời". Ảnh: VOV

Mời quý độc giả xem video "Chị Nguyệt thánh thả thính xưa và nay. Nguồn VTC

Theo VOV, Kiều Thanh khẳng định rằng cô và vợ cả không chung chồng: “Hiện vợ cả chỉ là vợ trên danh nghĩa, làm tròn bổn phận dâu con trong nhà, không ly hôn. Chồng là của riêng tôi, ở cùng tôi. Hoàn toàn không có chuyện chung chồng và tôi cũng không chấp nhận điều đó”.
Việc Kiều Thanh thừa nhận là người thứ ba khiến dư luận không khỏi sốc bởi chuyện trở thành tiểu tam lâu nay luôn khó được chấp nhận. Trước Kiều Thanh, gần đây, Tường Linh cũng gây tranh cãi khi thừa nhận là kẻ thứ ba nhưng cô chia sẻ bản thân bị lừa yêu phải người có vợ.
Thu Cúc