Soi cuộc hôn nhân đầu của Kinh Quốc trước khi tái hôn với Thu Trà

Google News

Trước khi đến với Thu Trà, diễn viên Kinh Quốc có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người vợ cũ.
 

Mới đây, Thu Trà - vợ Kinh Quốc bị bắt với cáo buộc cho vay nặng lãi. Nam diễn viên chưa tiếng khi bà xã của anh vướng vòng lao lý. Trước khi đến với Thu Trà, Kinh Quốc từng qua một lần đò và có một cậu con trai.
Soi cuoc hon nhan dau cua Kinh Quoc truoc khi tai hon voi Thu Tra
 Kinh Quốc bên Thu Trà.
Khi kết hôn lần đầu tiên, nam diễn viên phim “Hướng nghiệp” rất kín tiếng với truyền thông. Đến khi cuộc hôn nhân này tan vỡ vào năm 2008, Kinh Quốc cũng kiệm lời. Sau này, anh có đôi lần trải lòng về việc không giữ được gia đình hạnh phúc.
Trên Thể thao văn hóa năm 2009, Kinh Quốc cho biết, xung đột giữa vợ chồng anh xuất hiện từ ba, bốn năm rồi mới thực sự bùng phát. Đó là một loạt mâu thuẫn chồng chéo và không thể giải quyết giữa Kinh Quốc và vợ, vợ và gia đình anh, gia đình hai bên.
Năm 2014, trên Ngôi sao, Kinh Quốc trải lòng thêm: “Tôi đã bị bạc tóc sau một thời gian dài suy nghĩ để ký đơn ly dị. Tôi từng làm mọi cách để cứu vãn hôn nhân của mình mà không thành nên đành chấp nhận đầu hàng số phận”.
Soi cuoc hon nhan dau cua Kinh Quoc truoc khi tai hon voi Thu Tra-Hinh-2
 Kinh Quốc bên con trai đầu lòng. Ảnh: Zing
Mối quan hệ giữa Kinh Quốc và vợ cũ khá tốt đẹp. Theo Phụ nữ TPHCM năm 2014, sau khi quyết định ly hôn, Kinh Quốc mua nhà cho vợ cũ và con ở. Sau đó, vợ cũ của Kinh Quốc sang Mỹ làm việc. Theo Vietnamnet, năm 2016, vợ cũ của nam diễn viên đã tái hôn.
Kinh Quốc “gà trống nuôi con” cho đến khi gặp Thu Trà. Cả hai có một cô con gái chung. Vì thấy gia đình Thu Trà neo đơn nên nam diễn viên chấp nhận ở rể, sống cùng hai cô con gái riêng của Thu Trà.

Mời quý độc giả xem video "Cuộc sống của Kinh Quốc ở nhà 6 tỷ". Nguồn Youtube


Thu Cúc