Soi độc chiêu của tiểu tam nham hiểm bậc nhất màn ảnh Việt

Google News

Trà (do Lương Thanh đóng) đã từng bước tiếp cận và khiến một kẻ lõi đời, tư lợi như Thái (Ngọc Quỳnh) rơi vào chiếc bẫy do mình giăng sẵn.

Soi doc chieu cua tieu tam nham hiem bac nhat man anh Viet
 Trà và Thái đang là cặp đôi gây bức xúc của màn ảnh Việt.
Sau khi Về nhà đi con kết thúc không lâu, khán giả của phim Việt lại được diện kiến một nhân vật "tiểu tam" lợi hại và gây bức xúc hơn cả Nhã. Đó chính là nhân vật Trà trong phim Hoa hồng trên ngực trái do nữ diễn viên trẻ Lương Thanh đảm nhận.
Nhã trong Về nhà đi con là cô gái bị phũ phàng trong tình yêu nên xuất hiện để "trả thù tình" với Vũ. Trong quá trình phá hoại gia đình và gài bẫy Vũ trong công việc, Nhã vẫn ấp ủ tình yêu và sự hy vọng vào Vũ.
Chính vì vậy, mặc dù Nhã cố gắng chen vào hôn nhân của Vũ và Thư nhưng sau cùng cô chẳng thể thành công. Tình cảm xen lẫn lý trí đã khiến âm mưu của Nhã bớt nguy hiểm hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, Trà thì lại khác. Trà tiếp cận Thái là âm mưu được Dung (NSƯT Kiều Thanh) suy tính đã lâu. Dung nghiên cứu về Thái, hiểu những thói hư tật xấu của Thái, hiểu cả tính cách đa nghi, tư lợi của Thái. Vì lẽ đó, Dung bày ra một màn kịch hoàn hảo để giăng bẫy Thái mà "vũ khí" quan trọng nhất chính là Trà.
Trà dưới sự điều khiển, bày mưu tính kế của Dung cũng đã sử dụng hết những chiêu trò của mình để đưa Thái vào tròng.
Soi doc chieu cua tieu tam nham hiem bac nhat man anh Viet-Hinh-2
Thường diện váy ngắn, áo hai dây trễ nải 
Về điểm này, Trà cũng giống Nhã và những cô nàng "tiểu tam" khác trong phim Việt. Cô nàng chủ yếu diện 2 gam màu trắng - đen nhưng về độ hở thì chưa bao giờ thua kém các đàn chị "tiểu tam khác".
Dù đi làm văn phòng nhưng Trà thường xuyên diện những trang phục như váy siêu ngắn lại còn xẻ tà, váy xòe nhưng trễ cổ, để vòng một lấp ló hoặc là váy hai dây, hở vai...
Những trang phục này dù đẹp nhưng không hề phù hợp với văn hóa công sở. Các cô gái phần lớn chỉ mặc để đi du lịch, đi chơi chứ ít ai dám diện gợi cảm như vậy tới cơ quan. Trà không những diện, lại còn diện để xuất hiện trước mặt sếp, chỉ có thể nói là cô nàng thực sự có "mưu đồ bất chính".
Loạt trang phục này được Trà vận dụng rất nhuần nhuyễn. Cô nàng thường xuyên diện kiểu "nửa kín nửa hở" như vậy xuất hiện trước mặt Thái. Là một người đàn ông, hơn nữa là người đàn ông đa tình như Thái thì những chiêu "thả thính" của Trà rõ ràng có hiệu quả không tồi.
Trà xuất hiện trong Hoa hồng trên ngực trái với tư cách trợ lý đắc lực của Dung. Cô nhân viên vừa ra trường không được bao lâu nhưng năng lực thì không thể xem thường.
Dung tạo điều kiện để Trà xử lý vụ kiện "khó nhằn" của công ty Thái. Đã vậy, cô nàng còn có thể đưa ra nhiều tư vấn pháp lý, đóng góp lớn cho công ty trong lúc Thái đang bù đầu vì nhiều việc.
Chưa kể, Trà hội tụ đủ những yếu tố theo đúng lời thầy Thông (NSƯT Công Lý) để trở thành "quý nhân tuổi Hợi" mang lại tiền tài, thành công cho Thái. Dù bản thân Thái có thể chống đỡ được sự quyến rũ từ Trà, nhưng nếu ở địa vị "quý nhân" thì ý nghĩa lại khác.
Đối với một người tin thầy, làm theo lời thầy nhất nhất như Thái thì địa vị của Trà đã trở nên đặc biệt hơn những người khác rất nhiều. Không hề ngạc nhiên khi Thái vì Trà mà "dằn mặt", buông những lời cay nghiệt với vợ.
Soi doc chieu cua tieu tam nham hiem bac nhat man anh Viet-Hinh-3
 Kẻ "hai mặt" tạo hình tượng cô gái ngây thơ rơi vào lưới tình
Trà là một kẻ "lõi đời", vì vướng phải rắc rối nên mới phải làm tay sai của Dung. Dù vậy, khi xuất hiện trước mặt Thái, Trà luôn tỏ vẻ mình là cô gái ngây thơ, chưa hiểu sự đời.
Trà rất hiểu cách diễn kịch. Khi chạm mặt Khuê (Hồng Diễm) lần thứ nhất, cô nàng "tấn công" tình địch bằng sự hồn nhiên lơ đãng được ngụy tạo của mình. Trà giả vờ không biết rằng Khuê là vợ Thái mà là người giúp việc. Qua đó, thành công hạ bệ hình ảnh của Khuê.
Tới lần gặp mặt thứ hai, Trà còn cao tay hơn nữa. Cô nàng đóng giả làm nạn nhân, túm lấy Khuê và San để ăn vạ, sau đó khiến Thái cho rằng mình bị bắt nạt, bị đẩy ngã.
Vì chiêu này của Trà, Thái bắt Khuê đi xin lỗi. Sau đó, khi Khuê đến xin lỗi, Trà lại một lần nữa trở mặt, để lộ ý định thật của mình trước mặt Khuê, qua đó châm ngòi mối quan hệ của vợ chồng Khuê.
Tất nhiên, trước mặt Thái, Trà thể hiện một gương mặt hoàn toàn khác. Trà nhận lỗi về mình nhưng lại ẩn ý về sự ấm ức, đòi nghỉ việc khiến Thái cuống cuồng cho rằng Khuê là người quá đáng.
Sau đó, Trà phải để Dung "thuyết phục" mới quay trở lại làm cho Thái. Trong khoảng thời gian ở công ty, Trà thường xuyên mua hoa cắm trong phòng Thái, pha cà phê cho anh ta. Trà nói nhiều lời quan tâm khiến Thái cảm động.
Những động thái của Trà lại thêm được sự "thổi lửa" từ nhân viên của Thái và Dung khiến Thai tin rằng cô gái trẻ này đã bị sự thành thục, từng trải của mình hấp dẫn.
Quan trọng hơn, Dung còn bố trí để Trà thành cô gái bất chấp tất cả vì yêu khi giới thiệu cho công ty Thái mối làm ăn với đối tác lớn. Xinh đẹp, khéo hiểu lòng người lại còn trợ lực lớn cho công ty, Trà thực sự đã tạo được một dấu ấn cực kỳ sâu đậm trong lòng Thái.
Có nhan sắc, có trí tuệ lại được sự trợ lực vô cùng lớn từ Dung, quả thực Trà đã có những điều kiện vô cùng tốt để hoàn thành đúng vai "tiểu tam của mình". Việc Thái chính thức ngã vào lòng Trà có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi!
Theo Vi An/ Đời sống Pháp luật