Soi động thái của Bảo Anh giữa nghi vấn bầu bí

Google News

Sau tin đồn nữ ca sĩ Bảo Anh mang thai, nhiều khán giả nhận thấy một số động thái lạ của người đẹp trên trang cá nhân.

Mới đây, tin đồn nữ ca sĩ Bảo Anh mang thai gây xôn xao dư luận. Đối mặt với nghi vấn bầu bí, Bảo Anh vẫn giữ im lặng. Trong khi chờ nữ ca sĩ lên tiếng, không ít cư dân mạng đã phát hiện một số động thái khác lạ của Bảo Anh trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.
Cụ thể, trong một số bài viết, Bảo Anh sử dụng lại ảnh cũ. Ngày 31/1 vừa qua, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh bên đèn lồng. Hình ảnh vốn được cô chia sẻ vào tháng 1/2022. Ngoài ra, mới đây, Bảo Anh cũng sử dụng lại ảnh đón Tết năm 2022.
Soi dong thai cua Bao Anh giua nghi van bau bi
Bảo Anh bị soi sử dụng lại ảnh cũ. Ảnh chụp màn hình 
Soi dong thai cua Bao Anh giua nghi van bau bi-Hinh-2
 
Đáng chú ý, vài tháng trở lại đây, Bảo Anh gần như vắng mặt trong các sự kiện giải trí. Thậm chí, trong sự kiện ra mắt phim của những đồng nghiệp thân thiết như Trấn Thành, Bảo Anh cũng không xuất hiện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh cũ bên Trấn Thành để chúc mừng đàn anh ra mắt dự án nghệ thuật.
Hồi tháng 8/2022, Bảo Anh cũng vướng tin đồn mang bầu sau khi để lộ vòng hai lùm lùm tại một sự kiện. Nhanh chóng, cô phủ nhận nghi vấn bầu bí.
Soi dong thai cua Bao Anh giua nghi van bau bi-Hinh-3
Bảo Anh lộ vòng hai lùm lùm. Ảnh: Thể thao Văn hóa
Ca sĩ Bảo Anh chia sẻ: “Khi xuất hiện tại một sự kiện mà trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: “Tôi có lý do” được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất.
Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá”.

Xem trailer phim "Bẫy ngọt ngào" có Quốc Trường đóng chính. Nguồn FB Bảo Anh

Thu Cúc