Soi ứng xử của Lương Thế Thành khi vướng lùm xùm

Google News

Từ khi bước chân vào showbiz, Lương Thế Thành từng vướng một số lùm xùm, tin đồn.

Gần đây, Lương Thế Thành bị nghi ngờ là nhân vật nam chính trong tin đồn một sao nam tên T - chồng của diễn viên D có tình cảm với bạn diễn 10x. Đến nay, động thái của Lương Thế Thành vẫn là giữ im lặng, khóa bình luận đối với người lạ trên trang cá nhân.
Còn phía diễn viên Thúy Diễm - vợ Lương Thế Thành đã lên tiếng. Cô khẳng định Lương Thế Thành không cặp kè bất kì cô gái nào. Ngoài ra, theo Thúy Diễm, hôn nhân của cô vẫn hạnh phúc.
Soi ung xu cua Luong The Thanh khi vuong lum xum
 Lương Thế Thành. Ảnh: FBNV
Trước khi kết hôn với Thúy Diễm, Lương Thế Thành vướng tin đồn về giới tính. Nam diễn viên tỏ ra khá bình thản khi đối mặt với sự nghi ngờ của một số khán giả.
Trong cuộc phỏng vấn với Gia đình Việt Nam năm 2015, Lương Thế Thành cho hay: “Bản thân là một nghệ sĩ thì phải chấp nhận sống chung với scandal, với những thị phi. Từ đầu bước chân vào nghề tôi đã tập quen với những điều đó rồi nên những nghi ngờ đó không khiến tôi phải suy nghĩ nhiều”.
Hồi năm 2021, Lương Thế Thành vướng ồn ào khi đăng status nói về 2 mặt của đồng tiền vào thời điểm ê-kíp của cố ca sĩ Phi Nhung thông báo Hồ Văn Cường đã nhận tiền cát-sê cùng 500 triệu Phi Nhung từng hứa tặng thêm.
"Đồng tiền có thể giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống, nhưng nó cũng dễ dàng là tha hóa con người, nhạt. Tiền, tiền, tiền", ông xã của Thúy Diễm viết trên trang cá nhân.
Khi nhận ra chia sẻ gây tranh cãi, nam diễn viên xóa status. “Mọi người hiểu sai ý tôi nên hơi nhạy cảm, nếu để sẽ không hay trong lúc này, xin lỗi mọi người về sự sơ suất này", Lương Thế Thành nói.
Tiếp đó, Lương Thế Thành viết status khá dài để thanh minh. Theo Lương Thế Thành, anh đăng status vì bức xúc người quen mượn tiền không trả còn đi nói xấu anh. Ông xã Thúy Diễm nhận sai và xin rút kinh nghiệm vì bài đăng nhạy cảm.

Xem video "Vợ chồng Lương Thế Thành song ca trong chương trình Bước chân hai thế hệ". Nguồn Popsmusic

Thu Cúc