Sơn Tùng M-TP mất gì giữa ồn ào với Thiều Bảo Trâm, Hải Tú?

Google News

Ồn ào của Sơn Tùng M-TP với bạn gái tin đồn Thiều Bảo Trâm và “gà cưng” Hải Tú khiến nam ca sĩ gốc Thái Bình lao đao.
 

Chưa bao giờ chuyện tình cảm của Sơn Tùng M-TP lại bị bàn tán nhiều như hiện tại. Sự việc bắt nguồn từ việc bạn gái tin đồn của anh - Thiều Bảo Trâm có loạt động thái ngầm khẳng định tình cảm giữa hai người tan vỡ sau 8 năm.
Sẽ không có gì đáng nói nếu như không rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay vì người thứ ba. Nghi vấn xuất phát từ việc hotgirl Xoài Non chia sẻ "Nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh" khi gửi lời động viên đến Thiều Bảo Trâm.
Son Tung M-TP mat gi giua on ao voi Thieu Bao Tram, Hai Tu?
Rộ tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm chia tay vì người thứ ba.
Nhanh chóng, cư dân mạng truy tìm danh tính “trà xanh” được cho là chen chân vào chuyện tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Nhân vật rơi vào tầm ngắm chính là diễn viên Hải Tú.
Hải Tú là diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng M-TP từ năm 2020. Không ít lần, cô được nam ca sĩ ưu ái. Hải Tú là người thứ hai mà Sơn Tùng M-TP theo dõi trên Instagram sau Thiều Bảo Trâm. Bên cạnh đó, gần đây, Hải Tú không ít lần khoe ảnh bên Sơn Tùng M-TP.
Sự thân thiết giữa Hải Tú và Sơn Tùng M-TP làm dấy lên nghi ngờ Hải Tú là “trà xanh”. Hiện tại, dù sự việc chỉ dừng ở mức tin đồn tuy nhiên cặp “gà cưng” - “ông bầu” này vẫn hứng bão dư luận.
Trước khi vướng ồn ào tình cảm, Sơn Tùng M-TP được nhiều người khen về sự chung thủy bởi trong 8 năm vẫn yêu Thiều Bảo Trâm dù chưa một lần công khai. Thế nhưng, giờ đây, khán giả có chút hoài nghi về nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Không những vậy, chuyện tình cảm bị dư luận bàn tán có thể ảnh hưởng đến các hoạt động nghệ thuật của Sơn Tùng M-TP. Lâu nay, khán giả luôn tò mò đời tư của nghệ sĩ nên một khi chuyện yêu đương gây xôn xao, rất ít ai để ý nghệ sĩ cống hiến ra sao.
Sơn Tùng M-TP càng lao đao khi Hải Tú đang là diễn viên độc quyền. Trước khi ồn ào xảy ra, nam ca sĩ đầu tư hết mức cho gà cưng. Anh tung MV “Chúng ta của hiện tại” có thời lượng đến 15 phút giúp Hải Tú khoe diễn xuất.
Chưa dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP đưa Hải Tú xuất hiện tại các sự kiện của công ty. Sự lăng xê của Sơn Tùng M-TP dành cho Hải Tú xuất phát từ công việc hay tình cảm thì chỉ có nam ca sĩ rõ nhất. Một số người cho rằng nam ca sĩ có lẽ không dại gì mà để mối quan hệ “ông bầu” - “gà cưng” gây ồn ào.
Son Tung M-TP mat gi giua on ao voi Thieu Bao Tram, Hai Tu?-Hinh-2
 Hải Tú được Sơn Tùng M-TP ưu ái khi trở thành diễn viên độc quyền.
Khi Hải Tú bị nghi là “trà xanh”, cô bị lật lại ồn ào diễn đơ, vướng nghi vấn chảnh tại sự kiện công ty đồng thời được cho là từng chụp ảnh táo bạo. Nhiều cư dân mạng thậm chí trở thành antifan của Hải Tú dù chưa rõ thực hư tin đồn tiểu tam.
Việc hình ảnh của Hải Tú bị xấu đi trong mắt khán giả dường như sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch lăng xê của Sơn Tùng M-TP. Hiện tại, chưa rõ mức độ ảnh hưởng. Cả Hải Tú, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đến nay vẫn giữ im lặng. Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất để ồn ào lắng xuống.

Xem MV "Chúng ta của hiện tại". Nguồn Youtube Sơn Tùng M-TP

Thu Cúc