Song Hye Kyo: Bà trùm nhà đất của showbiz Hàn

Google News

Trước khi cưới Song Joong Ki, Song Hye Kyo được xếp thứ 9 trong số các ngôi sao Hàn Quốc sở hữu bất động sản ở nước ngoài giá trị nhất.

Là ngôi sao hạng A, hoạt động lâu năm trong làng giải trí, ít ai còn biết Song Hye Kyo cũng là nhà đầu tư "mát tay" trong lĩnh vực bất động sản. Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, nữ chính Hậu duệ mặt trời nắm trong tay nhiều bất động sản có giá trị ở trong và ngoài nước.
Song Hye Kyo: Ba trum nha dat cua showbiz Han
Năm 2016, đài tvN đã xếp hạng Song Hye Kyo ở vị trí thứ 9 trong số các ngôi sao Hàn Quốc sở hữu bất động sản nước ngoài giá trị nhất. 
Đầu năm 2016, Song Hye Kyo đã chi 9 tỷ won (7,4 triệu USD) mua một căn biệt thự cao cấp tại khu Samseongdong, Seoul. Đây là khu đất đắt đỏ nhất thành phố được gọi là Beverly Hills xứ Hàn. Biệt thự có diện tích lên đến 581,6 m2, gồm một tầng hầm, hai tầng nổi cùng khu vực sân vườn và hồ bơi rộng lớn.
Song Hye Kyo: Ba trum nha dat cua showbiz Han-Hinh-2
Căn biệt thự cao cấp của Song Hye Kyo tại Samseongdong. 
Cách đó không lâu vào năm 2014, Song Hye Kyo đã bổ sung vào bộ sưu tập nhà đất của mình bằng căn biệt thự 2 tầng có diện tích hơn 400 m2 trị giá 8,5 tỷ won mua lại của vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae. Chưa kể, trước đó nữ diễn viên đã sở hữu một căn hộ cao cấp trị giá 3 tỷ won tại quận Kang Nam cùng vài căn nhà ở khu Samsung-dong, Seoul mua vào năm 2004 và 2008.
Tài sản bất động sản của Song Hye Kyo còn có ở nước ngoài với giá trị lên đến hàng triệu USD. Theo đó, nữ diễn viên đã mạnh tay vung 1,8 tỷ won (1,5 triệu USD) để tậu một căn hộ cao cấp ở khu Manhattan, New York. Được biết, Song Hye Kyo mua cơ ngơi này để thuận tiện cho việc đi lại khi quay bộ phim độc lập Fetish ở Mỹ năm 2008. Căn hộ có hướng nhìn ra công viên Central nổi tiếng và khá tiện lợi khi di chuyển. Nơi này gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với nội thất sang trọng, hiện đại.
Đến năm 2016, theo tiết lộ của một show truyền hình Hàn, giá trị căn hộ hiện tại đã tăng với con số khủng, khoảng 2,78 tỷ won (2,4 triệu USD), giá cho thuê hàng tháng là 7,7 triệu won (6.600 USD).
Theo Bạch Dương/Báo Giao Thông